Chim cánh cụt mẹ bị mất một quả trứng và cả đàn đến

Hôm qua, Nagamuro đã báo cáo rằng chim cánh cụt hoàng đế đã nhanh chóng giải cứu những quả trứng rơi để ngăn nó phá băng tại Trung tâm nhân giống chim cánh cụt Laohutan ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc. Lần đầu tiên làm mẹ, một người phụ nữ đã bỏ trứng theo ý muốn và truyền lại cho bạn tình. Một con chim cánh cụt đực có kinh nghiệm là may mắn. Sau khi làm việc chăm chỉ, anh ta có thể sử dụng bụng của mình để hỗ trợ trứng của mình.

Theo trung tâm, con chim cánh cụt cái này đã đẻ trứng vào ngày 18 tháng Sáu. Fang Yu, một nhân viên của trung tâm, cho biết người giữ chim đang theo dõi tình hình. Fang nói: “Nếu chim cánh cụt không thể cứu trứng, nhóm chúng tôi sẽ chuẩn bị bước vào và ấp trứng bằng máy ấp trứng nhân tạo.” Sau khi trứng rơi, sáu chú chim cánh cụt được bao quanh bởi các hoàng đế đực, cố gắng giúp đỡ chúng. Camera giám sát đã ghi lại khoảnh khắc chim cánh cụt va chạm trong khi vội vã theo dõi trứng.

Chim cánh cụt hoàng đế là loài lớn nhất trong số 18 con chim cánh cụt. Con cái chỉ đẻ một quả trứng mỗi năm. Trứng thường được giao cho con đực trong vòng 60-68 ngày. Trong tháng này, Trung tâm nhân giống chim cánh cụt Old Lake Beach đã đẻ trứng ở đây và ấp 6 quả trứng. Họ hy vọng rằng trứng sẽ nở sau 2 đến 3 tháng.

An Niên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *