Đánh giá Galaxy Trend Plus – giá smartphone tốt, hiệu năng tốt

Galaxy Trend Plus là phiên bản nâng cấp của mẫu Galaxy Trend mà Samsung đã bán vào giữa năm nay. Nó đã cải tiến chip xử lý lõi kép, trong khi màn hình 4 inch, giá cả và đảm bảo chống vỡ vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, đối với Samsung, việc nâng cấp Galaxy Trend Plus vẫn hoàn toàn hợp lý với mức giá 3,99 triệu đồng.

Do sự cải tiến của chip xử lý, Trend Plus khắc phục những hạn chế của thế hệ trước, do đó hiệu năng sẽ tốt hơn. . Đồng thời, thiết kế gọn gàng, cân đối, giao diện dễ sử dụng và các tính năng giá cả phải chăng vẫn không thay đổi trên các mẫu máy mới của Samsung.

Thiết kế và hiển thị

Samsung Galaxy Trend Plus vẫn giữ được thiết bị tiền nhiệm trong một thiết kế nhỏ gọn. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nhận ra sự khác biệt thông qua thiết kế ở mặt sau của phiên bản màu đen. Nếu mặt sau của Galaxy Trend màu đen mịn và hơi thô, Trend Plus sẽ thêm một mẫu hình bầu dục nhỏ để tạo cảm giác. Thiết kế trên smartphone Samsung Android. Nó sử dụng vỏ nhựa với thiết kế tròn, nhưng do khung kim loại màu xám được chải, thiết kế trông khỏe mạnh hơn.

Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp máy hoạt động rất thiết thực. Nút Home vật lý có thể được sử dụng nhanh chóng và có thể được sử dụng để mở màn hình. Nút nguồn nhỏ, nhưng đủ nổi bật để hoạt động. Thiết kế nắp bảo vệ có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng tháo pin, nhưng vẫn có một khe cắm thẻ nhớ ở cạnh của thiết bị.

Khay SIM thông thường (lớn) được đặt gần máy ảnh và có thể được thay thế mà không cần tháo pin. ắc quy. Thiết kế của ngăn chứa thẻ SIM cho phép người dùng sử dụng thẻ microSIM hoặc nanoSIM mà không cần bộ chuyển đổi nếu bộ chuyển đổi được đặt đúng.

Một trong những nhược điểm của Samsung là không thêm cảm biến điều chỉnh tự động cho độ sáng màn hình. Điều này buộc người dùng phải điều chỉnh thủ công màn hình tốt nhất trong mọi điều kiện sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Sử dụng công nghệ LCD, màn hình Trend Plus có các chức năng tuyệt vời, nhờ giao diện màu của Touch Wiz. Màn hình có kích thước 4 inch và có độ phân giải 800 x 480 pixel. Nó hiển thị các chi tiết tốt và chỉ ghi hoặc không đều khi tắt. Về khoảng cách sử dụng thông thường (25-30 cm), khi xem video hoặc duyệt web và xem tài liệu cùng một lúc, hình ảnh khá mượt mà. Mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm sử dụng ấn tượng nhưng hợp lý. Màn hình cũng có thể đáp ứng nhu cầu của điện thoại thông minh tầm trung.

Chức năng và camera

Không có nhiều cải tiến mới về chức năng của Galaxy Trend Plus. Tuy nhiên, sản phẩm mới này được đổi thành HĐH Android 4.2. Giống như thế hệ trước, nó là 4.0. Điều này mang đến nhiều tính năng mới cho phần mềm Google Google Android. , Và thêm xử lý và tối ưu hóa hệ thống để cung cấp trải nghiệm mượt mà và thoải mái hơn. Sử dụng hệ điều hành Android, thiết bị có thể dễ dàng cài đặt nhiều ứng dụng và trò chơi hơn từ Internet. Phần mềm phát nhạc và phim có sẵn tương thích với nhiều định dạng phổ biến và giao diện rất đơn giản và thiết thực.

Đổi lại, công ty Hàn Quốc đã cải tiến phần mềm và chức năng chụp ảnh Trend Plus. , Nó được kế thừa từ các model cao cấp như Galaxy S4 hay Note 3. Giá của điện thoại thông minh này chưa đến 4 triệu đô la Mỹ và nó vẫn có thể giúp người dùng khám phá các tính năng thú vị, như Chụp tốt nhất, Chụp ảnh âm thanh (âm thanh và ống kính), chụp và chụp liên tục. Cảnh đêm, thể thao hoặc toàn cảnh.

So với các mẫu máy khác trong cùng một đoạn, ảnh chụp từ các mẫu của Samsung cung cấp chất lượng tốt về màu sắc và độ rõ nét, đặc biệt là trong điều kiện đủ sáng. Máy ảnh truyền thống với kích thước hình ảnh lớn và kích thước có thể giặt 10 x 15 cm hỗ trợ camera phụ phía trước do độ phân giải 5 megapixel. Nó cũng có đèn flash tích hợp, giúp chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu dễ dàng hơn.

Một số ảnh được chụp từ Samsung Galaxy Trend Plus

Một chức năng tốt để giúp người dùng là chụp và chia sẻ ảnh nhanh chóng. Thông qua Wi-Fi Direct và các điện thoại thông minh Galaxy khác. Ngoài ra, máy ảnh có thể quay video, nhưng độ phân giải chỉ dừng ở 640 x 480 pixel.

Hiệu năng và tuổi thọ pin

Đây là cải tiến có giá trị nhất do Samsung mang lại. Thích hợp cho Galaxy Trend Plus. Nếu thế hệ đầu tiên bị chỉ trích vì hiệu năng kém, thao tác chạm không ổn định, truy cập Internet hoặc khó chơi các trò chơi cao cấp, thì phiên bản nâng cấp của phiên bản nâng cao xu hướng gần như có thể được giải quyết-Mô hình mới được trang bị chip lõi kép với tần số xung nhịp 1,2 GHz và lõi Cortex-A9 thay vì sử dụng chip lõi đơn. Dung lượng RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB (có khe cắm thẻ nhớ) và pin 1500 mAh không thay đổi. Trượt qua lại giữa các trang giao diện khá trơn tru và độ trễ của một số thao tác (như mở bàn phím ảo và kích hoạt ứng dụng máy) đã được cải thiện đáng kể.

Đánh giá phần mềm Antutu BenchMark cho thấy Galaxy Trend Plus có điểm hiệu năng là 11946 điểm, trong khi thế hệ trước là 3849 điểm. Đặc biệt là chức năng xử lý đồ họa với chức năng đánh giá Nena Mark 2, sản phẩm đã đạt tốc độ 55,3 hình ảnh mỗi giây, vượt xa tốc độ 18,4 hình ảnh mỗi giây của sản phẩm thế hệ trước. Người dùng có thể tận hưởng giải trí thông qua các trò chơi chất lượng cao như Temple Run 2, Dead Trigger hoặc Asphalt 7.

Ưu điểm của Galaxy Trend Plus luôn là thời lượng pin dài. Dung lượng pin là 1500 mAh, sử dụng 3G và Wi-Fi thông thường, có thể giúp thiết bị chạy trong 1 ngày, thậm chí gần 1,5 ngày. Một màn hình nhỏ với độ phân giải vừa phải có nghĩa là tiêu thụ năng lượng thấp. Khi liên tục sử dụng nó, chơi game hoặc lướt Internet và xem phim trực tuyến, Trend Plus hoạt động tốt và không tỏa nhiều nhiệt.

Giá là 3,99 triệu rupiah, đáng để cải thiện. Cho dù đó là từ thiết kế đến chức năng hay hiệu năng, Galaxy Trend Plus là một lựa chọn rất hấp dẫn. Anh là đối thủ Android mạnh mẽ của Nokia với mẫu Lumia Phone Windows Phone 8 vào cuối năm nay và trước Tết Nguyên đán.

Bài viết và ảnh: Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *