Game việt nam hack game “ trốn ”

Theo ông Li Guangtu, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông, việc sao chép trái phép các game lậu do các cá nhân, công ty phát hành mà không được phép, nội dung, xin phép đều bị cấm. Doanh thu của tập đoàn phát hành game lậu vào năm 2020 ước tính là 300 triệu đô la Mỹ, tương đương với doanh thu của thị trường game chính thống (320 triệu đô la Mỹ). Bộ phận quản lý nhà nước không chịu bất kỳ nghĩa vụ nào đối với các game lậu. Đối với các nhà phát hành trò chơi được ủy quyền, điều này là không công bằng. Giấy phép đã được cấp, trong đó 625 giấy phép đang được phát hành, và 253 giấy phép trong số đó đã được thông báo ngừng tiếp tục.

Điều đặc biệt quan trọng là chỉ ra rằng các trò chơi vi phạm bản quyền từ nước ngoài được gửi bởi các cá nhân và công ty trong nước. App Store của Apple, Google, nhưng khi xuất hiện trong mục của chủ sở hữu, nó sẽ hiển thị thông tin về các bộ phận nước ngoài. Công ty Việt Nam chỉ giữ tên và không thể kiểm soát nội dung của nó. Đại diện Bộ Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử đề nghị các công ty Việt Nam khi mua bản quyền ở nước ngoài nên đề nghị đối tác cho phép công ty Việt Nam làm đại diện. cửa hàng ứng dụng.

Game lậu sẽ không chỉ gây thất thu, mất công bằng cho các nhà phát hành game trong nước mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro liên quan đến việc cài đặt những thẻ bài có “dòng ngôn ngữ” trâu bò trong nội dung. Theo thống kê, trong tổng số 859 game được cấp phép, có 690 game có xuất xứ từ Trung Quốc, chiếm hơn 80%. Phiên bản Việt Nam có thể sử dụng thẻ hợp pháp, nhưng sau khi đổi sang Trung Quốc sẽ xuất hiện thẻ bất hợp pháp, các game này nếu bị phát hiện là bất hợp pháp sẽ bị xóa khỏi hệ thống App Store và Play Store.

Ngay từ ngày 21 tháng 11, Bộ Phát thanh Truyền hình và Tin tức Điện tử đã yêu cầu Apple Google xóa hành trình vòng quanh thế giới của gấu trúc con vì nó chứa bản đồ bất hợp pháp của Trung Quốc. Hành vi này sẽ hiểu sai chủ quyền quốc gia của trẻ em.

Trong Năm 2020, cục hợp tác với Apple và Google xóa 121 game trái phép, cờ bạc, bạo lực và vi phạm pháp luật Việt Nam.

Ông Lê Quang Tự Do tin tưởng rằng sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng Việt Nam với Google và Apple ngày càng thuận lợi. Trước đây, khi họ cố gắng yêu cầu các công ty này xóa các trò chơi vi phạm, các nhà chức trách đã phải thực hiện một số lượng lớn các hành động pháp lý. Hiện tại, chỉ cần phát hiện có dấu hiệu vi phạm là đủ, game cũng sẽ bị xóa khỏi hệ thống.

Bộ Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cũng đang ra mắt cổng game trực tuyến để cập nhật tựa game. Trên thị trường, trò chơi chính thống được công khai, trò chơi này đang chờ phê duyệt và quyết định xử lý các trường hợp vi phạm trò chơi bất hợp pháp.

Khương Nha

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *