Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bàn phím trượt

Khái niệm về Galaxy Z Fold 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Một bản phác thảo màn hình đã xuất hiện trên trang web Samsung Display. Màn hình được gập lại hai lần với thiết kế tương tự như Galaxy Z Fold 2. Màn hình, trong khi loại bỏ màn hình bên ngoài khỏi đường uốn cong hiện tại. Gần đây, trang web LetsGoDigital cũng đã đưa tin về một chiếc smartphone màn hình kép có thể gập lại, và có tài liệu cho thấy Samsung đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập kết hợp bàn phím trượt và Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ ra mắt vào năm sau.

Năm 2018, Samsung Display đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế từ Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc. Điện thoại thông minh có thể gập lại hai lần và rất mỏng sau khi gập lại. Dựa trên phát minh này, LetsGoDigital và nhà thiết kế công nghiệp Sarang Sheth đã tạo ra hình ảnh 3D của chiếc máy dựa trên mẫu Z Fold 2.

Galaxy Z Fold 3 sử dụng bản lề đôi và màn hình được chia thành ba phần bằng nhau. Sản phẩm sau khi gấp gọn có thiết kế nhỏ gọn, khi mở ra sẽ trở thành một chiếc máy tính bảng. Với bản lề đôi, người dùng có thể sử dụng điện thoại theo nhiều cách khác nhau, và giao diện sẽ tự động thay đổi theo cách gập thiết bị.

Để cải thiện trải nghiệm người dùng, mô hình này cũng tích hợp nút bàn với cơ chế trượt. Kích thước của bàn phím tương đương với một phần của màn hình và có thể được sử dụng ở bất kỳ chế độ gập nào. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về camera và phần cứng của sản phẩm nhưng một số thông tin trước đó cho biết Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 một camera selfie ẩn ở dưới màn hình.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *