Khóa cửa sử dụng dấu vân tay, điều khiển từ xa Việt Nam

Y, mật khẩu hoặc thẻ.

Khóa an toàn ở bên trong khóa. Khi quay, bạn chỉ có thể mở một tài khoản cấp cao hơn (quản trị viên) từ bên ngoài. Trong khóa, một cổng C-USB bổ sung được bao gồm để kết nối nguồn điện của pin dự phòng hoặc khóa điện thoại để tránh khóa pin.

Khóa an toàn ở bên trong khóa. Khi quay, bạn chỉ có thể mở một tài khoản cấp cao hơn (quản trị viên) từ bên ngoài. Khóa chứa một cổng C-USB bổ sung kết nối trực tiếp với nguồn điện pin dự phòng hoặc tải điện thoại để tránh pin .

Khóa kernel với lưỡi dao trên, chốt chính và chốt thứ cấp ở bên trong . Độ dày của cánh cửa cần ít nhất 4 cm.

– Trên lưỡi kiếm, chốt chính và lõi khóa chốt bên trong. Độ dày của cánh cửa cần ít nhất 4 cm.

Khóa 6 trục phụ, cuộc sống lâu nhất là tối đa 2 năm. Khóa là cảm biến chống trộm. Khi tác động được gán, phím sẽ tự động phát âm cảnh báo loa tích hợp để gửi thông báo cho điện thoại. – Sử dụng 6 khóa trục chính, thời gian sống có thể có 2 năm. Khóa là cảm biến chống trộm. Khi tác động có tác động, khóa sẽ tự động phát âm cảnh báo đến loa tích hợp, gửi thông báo cho điện thoại .– Khóa điện tử Inviniti có 4 phiên bản, giống như chức năng thiết kế, chỉ thay đổi. Giá là từ 12,6 đến 13,7 triệu đồng – so với dòng sản phẩm khóa thông minh, giá khá cao, cùng một đặc điểm của Trung Quốc .

Là đại diện của hệ thống khóa thông minh, sản phẩm Việt Nam và Lumi có máy chủ thuận lợi của Việt Nam , Phần mềm, nó sẽ ổn định hơn, người dùng sẽ an toàn hơn, cũng như đảm bảo và sửa chữa đơn giản. – Khóa điện tử Inviti có 4 phiên bản, cùng một thiết kế, chỉ có màu sắc khác nhau. Giá là từ 12,6 đến 13,7 triệu đồng – so với dòng sản phẩm khóa thông minh, giá của Trung Quốc là cùng một mức giá.

Là đại diện của một hệ thống khóa thông minh, các sản phẩm Việt Nam và Lumi có máy chủ, phần mềm thuận lợi của Việt Nam , Vì vậy sẽ ổn định hơn, người dùng sẽ an toàn hơn và dễ bảo hành và sửa chữa.

Tân Hồng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *