Tại sao trẻ em nhìn Tiktok?

Trong “tiktoker”, một video được coi là “sự mê tín khuếch tán” cho thấy chủ sở hữu của chuỗi nói rằng cô đã phát hành video này ở Tiktok tại Tiktok. 13 tuổi. Khi sử dụng bài viết này, Tiktok cũng công bố: “Dịch vụ chỉ 13 năm hoặc lâu hơn.” Tuy nhiên, không cần phải chứng minh rằng 13 năm, người dùng luôn có thể hiển thị video công khai trên thông tin bảng phẳng này.

Có thể tìm và Xem video Tiktok mà không ghi một tài khoản. Ảnh: Liu Quý

Tiktok.com thể hiện bất kỳ nội dung công khai nào của người dùng trên toàn thế giới. Những người không có tài khoản sẽ bị giới hạn ở một số tính năng nhất định, chẳng hạn như các nút yêu thích để xem bình luận hoặc lưu video. Nhiệm vụ luôn được sử dụng như một tìm kiếm video, tìm kiếm người dùng, phân vùng video và chia sẻ video. Cơ chế này đã tạo ra một đánh giá. Tiktok là “Dễ dàng”, phiên bản Douyin-Tiktok được phát triển bởi thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, không giống như Tiktok, tiếng Trung bị buộc phải tải xuống ứng dụng Doooyin, bạn không thể truy cập Web Univation Ur.

Tiktok không giao nội dung hạn chế cho trẻ em. Trên một số nền tảng video lớn khác, chẳng hạn như YouTube, khi bạn tải xuống video, bạn sẽ mời người dùng khai báo nội dung của trẻ. Nếu đây là trường hợp, hệ thống sẽ xác định một hạn chế để tham khảo ý kiến ​​người trên 18 tuổi. Tiktok đã không phải là tùy chọn này, nhưng chỉ trong các danh mục video công khai, chế độ riêng tư hoặc bạn bè.

– Một yếu tố khác đang lo lắng về các chuyên gia tuổi của mọi người. Dữ liệu Tiktok nội bộ phát hiện ra rằng New York Tio là một phần ba trong số 49 triệu người dùng nền tảng Hoa Kỳ dưới 14 tuổi và tuổi tối thiểu sử dụng Tiktok là 13 tuổi. – – – “Đúng từ thực tế này Người đàn ông 13 tuổi có thể lừa dối Giới hạn độ tuổi và nền tảng không yêu cầu sự đồng ý của người giám hộ, “trang viết này. – – Kiểm soát đối tượng tuổi của Fantasy là nền tảng mạng xã hội nhất, chẳng hạn như Tiktok, YouTube, gặp phải. Theo các chuyên gia kỹ thuật, các mạng xã hội này phải cập nhật chiến lược và áp dụng cơ chế kiểm tra nội dung để đảm bảo bảo mật cơ bản và người dùng .

YouTube có một chính sách nhãn video để cung cấp nhiều video và báo cáo video của người dùng nhiều video nguy hiểm là điều trị của youtube .

Tiktok gần đây đã cập nhật nhiều điều khoản hơn để bảo vệ người dùng trẻ tuổi. Ví dụ, các cặp vợ chồng gia đình kết nối tài khoản nhà, vì vậy cha mẹ có thể xử lý việc sử dụng trẻ em của Tiktok. TÀI KHOẢN TIKTOK từ 13 đến 15 sẽ mặc định ở chế độ bảo mật và dập tắt chức năng được đề xuất, chức năng ngẫu hứng, chức năng ngẫu hứng, thông tin ngẫu hứng .

– Tuy nhiên, cha mẹ không nên là cơ sở cho kênh đào của trẻ em. Hoặc đáng tin cậy Cặp phình xe. Trẻ em, mỗi quốc gia không giống nhau, khiến nội dung của trẻ em như một người. Vì vậy, cha mẹ cần phải có một con mắt, khi họ xem trẻ em khi họ có giải trí trong các mạng xã hội, “ông chia sẻ các chuyên gia Phạm Hồng Phạm. – – Tiktok hiện là một trong những ứng dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Trên iOS và Android, ứng dụng này tiếp tục tải xuống được tải xuống nhiều nhất trong Top 5. – Nhiều nhân viên nội dung của trẻ em đã xuất hiện trên nền tảng Tiktok này. Palermo (Ý) Một cô gái 10 tuổi (Ý) che thắt cổ của cổ, ra mắt “Thử thách mất ý thức” ở Tiktok, nhưng sự nghẹt thở và tử vong. Ý phải yêu cầu mạng xã hội này để ngăn người dùng không xác minh tuổi của họ. Ngoài ra, chủ sở hữu của Tiktok cũng bị kết án 5,7 triệu đô la vi phạm Đạo luật bảo mật của trẻ em Hoa Kỳ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *