Sử dụng máy bay không người lái để cho chó đi bộ để tránh Covid-19

Drone lấy đi con chó đi dạo ở Cộng hòa Síp. VIDEO: Vakis Demetriou .– Kuwait 19 Dịch bệnh liên quan đến cuộc sống của mọi người từ khắp nơi trên thế giới, chẳng hạn như Vakis Demetriou của Cộng hòa Síp. Người đàn ông này quyết định ở nhà, không phải dọc theo đường phố, và sử dụng máy bay không người lái để đi dạo.

“Cô lập ngày thứ năm. Hãy để chúng tôi ở nhà để đảm bảo an toàn, nhưng đừng quên làm một con chó nhỏ Những người có giá trị quý giá, Demetriuounok trong Facebook cá nhân được phát hành vào ngày 18 tháng 3.

Video “lên 4.0” nhanh chóng lan truyền các trang web mạng xã hội, thu hút 1,7 triệu khách hàng trên Facebook và 44 triệu lần chỉ có chương trình 6 ngày.

– Khán giả bày tỏ sự quan tâm của bản dịch độc đáo của Demetriou. Tuy nhiên. Tuy nhiên, một số ý kiến ​​thực sự hơn cho rằng phương pháp này không thực sự an toàn và vệ sinh, bởi vì máy bay không người lái khó kiểm soát động vật, không ai được làm sạch trên đường. – – Đây là ứng dụng của bộ máy bay không người lái. Ở Tây Ban Nha và California (Hoa Kỳ), cảnh sát đã đưa một người cảnh báo con đường ra đường. Tại Trung Quốc, máy bay đối chứng cũng được sử dụng để phun các đường khử trùng, giao và theo dõi mọi người.

Đoàn Dương (theo Doanh nghiệp nội bộ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *