Apple sử dụng các chuyên gia để chống lại các sản phẩm giả

Theo Apple, nhóm chuyên gia của họ sẽ làm việc trực tiếp với các cơ quan thực thi pháp luật, thương nhân, tổ chức truyền thông, mạng xã hội và các trang web thương mại điện tử trên toàn thế giới để loại bỏ các nền tảng thương mại điện tử và các sản phẩm hàng giả của Apple. Vào năm 2020, nhóm chuyên gia “xóa sạch” hơn một triệu tài khoản bán hàng sai.

– Các sản phẩm táo giả nhất đến từ Trung Quốc. Ảnh: AFP .

– Nhóm nghiên cứu dữ liệu màu Mạng xã hội thông báo về nhóm chuyên gia chống giả về Apple khi Applram tuyên bố trạng thái bán hàng sai của applram. Nghiên cứu này đã được ra mắt bởi một người tên Andria Stroy Purbo, và anh ta đã mượn trình tải iPhone mượn từ một người bạn. Người bạn của Strick nói rằng ông đã mua nó với một giá instagram giá rẻ.

— Báo cáo dữ liệu ma cho thấy nhiều phụ kiện táo chưa được kiểm tra. Quốc gia Trung Quốc. Các nhà phân phối này cung cấp pin, cáp tải … cáp, với cáp $ 2,28 thay vì 19 đô la Mỹ, bộ sạc Magsafe có giá 5,5 USD chứ không phải 39 USD. Dữ liệu ma cũng báo cáo bằng chứng thanh toán có giá trị – hàng ngàn đô la từ các đại lý này – một số người bán cùng một sản phẩm với đồng hồ iPhone và Apple. Những người này theo dõi thông tin cá nhân của Apple Store và sau đó để có lợi cho khách hàng kỹ thuật. Họ đã mời khách mua sản phẩm thông qua Wechat hoặc Whatsapp. — Dữ liệu ma nói với Instagram và không kiểm soát chặt chẽ doanh số sai trên nền tảng của nó. Mạng xã hội này chỉ nhận ra tài khoản bán hàng sai. Một số cũng hoạt động kể từ năm 2016. — Facebook – Công ty phân bổ Instagram – cho biết việc mua hàng giả vi phạm chính sách của công ty và ít nhất một ngày ngày càng nhiều thông báo, nhận xét và xóa doanh số sai.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *