Đánh giá máy ảnh Galaxy A52

G vùng sáng và tối, cùng màu sắc năng động hơn thực tế.

– Sử dụng cấu hình 64 triệu pixel, mỗi bức ảnh có công suất khoảng 15 MB, ba loại nhiều loại khác trong số hơn 12 triệu pixel . Đồng thời, thời gian chụp và điều trị tiếp tục khoảng 1-2 giây.

– Khi thu hẹp các chi tiết nhỏ, chế độ 64 triệu pixel (hình trái) nhỏ hơn, nhưng một số hình ảnh được đặt trong cài đặt bình thường (hình bên phải). Nếu không cần phải in một hình ảnh mở rộng và chụp dưới các điều kiện đèn, người dùng chỉ cần sử dụng đủ 12 triệu ảnh pixel, đủ để tạo ra những bức ảnh chất lượng tốt. – — Cảm ơn khẩu độ f / 1.8, kết hợp với chức năng chụp đêm , ánh sáng thấp bối cảnh không được thử thách với Galaxy A52. Như trong hình ảnh, kéo xuống lúc 19 giờ, thiết bị vẫn duy trì mức ISO là 160, làm cho hình ảnh không can thiệp vào màu sắc, chi tiết tốt. Thách thức. Như trong hình ảnh, kéo xuống lúc 19 giờ, thiết bị giữ lại mức ISO ở tuổi 160 để làm cho hình ảnh không can thiệp, và luôn tạo lại màu sắc, chi tiết.

— —

Máy chủ Galaxy A52 hỗ trợ chống rung, cùng dung lượng là sự chú ý nhanh chóng. Người dùng có thể thực hiện ảnh hoặc chụp trong khi di chuyển, và luôn duy trì hình ảnh với độ sắc nét sắc nét.

; Ngoài ra, camera chính cũng được hỗ trợ chống rung, khả năng tương tự là sự chú ý nhanh chóng. Người dùng có thể thực hiện ảnh hoặc chụp ảnh trong khi di chuyển, và luôn giữ hình ảnh theo độ sắc nét cơ bản.

– Nếu bạn muốn thay đổi ảnh của ống kính để lấy các góc khác, người dùng Galaxy A52 có thể chọn chuyển sang cực rộng Máy ảnh. Máy ảnh có 12 triệu pixel, khẩu độ F / 2.2 cho các góc nhìn 123 độ.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các đặc điểm tối ưu trên camera góc rộng không ổn định. Cùng một vị trí, hình ảnh của camera chính (trái) được kích hoạt tính bằng HDR và ​​cung cấp màu sắc sống động hơn, trong khi camera góc rộng thì không.

— 10 triệu VND, Galaxy A52 Nhiều người rất biết ơn bởi Vivo, Oppo, Realme.

– Các sản phẩm của Samsung có thêm máy ảnh độ phân giải cao, dung tích chân dung, bắn macro, nhiều tính năng, chẳng hạn như các bộ lọc cảm ứng, thú vị, người dùng trẻ áp dụng. Tuy nhiên, hàm HDR không ổn định ở chế độ camera góc rộng. Thiếu zoom là thứ mà người dùng nên xem xét.

9-10 triệu đồng, Galaxy A52 và nhiều nhiếp ảnh gia rất đánh giá cao, internet, realme.

Sản phẩm Samsung có lợi thế cao độ phân giải Camera, Dung lượng chân dung, Ống kính vĩ mô tốt; nhiều chức năng, chẳng hạn như chụp cảm ứng, bộ lọc thú vị, phù hợp với người dùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, hàm HDR không ổn định ở chế độ camera góc rộng. Thiếu zoom là thứ mà người dùng nên xem xét.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *