Galaxy S21 Ultra có nhiều tính năng hữu ích cho nghề nghiệp sáng tạo

Máy ảnh chuyên nghiệp, phóng to 100x

Được trang bị các cụm camera có độ phân giải cao và công nghệ hiện đại, Galaxy S21 Ultra 5G hỗ trợ những bức ảnh và video phổ biến phổ biến nhất. — 4 tay áo camera trong máy ảnh chính 108 MP Chức năng zoom 100x. Khi bạn muốn chụp một đối tượng nhỏ để tạo hình ảnh nghệ thuật, giống như một cánh bướm gần, người dùng có thể kéo ống kính với tiêu điểm rất nhanh trên laser laser. – Sử dụng một con diều. Tay lái đầy màu sắc đang bay trên bầu trời, zoom 100 lần không gian có thể được kéo gần không gian của bạn với hệ thống ống kính TV kép đầu tiên của Samsung. Tính năng này cho phép lây lan nhanh, kết hợp với khóa thu phóng hỗ trợ ý tưởng tạo nội dung. Máy có chế độ ghi video chống rung, để hình ảnh ổn định .

Máy có khả năng mở rộng tối đa, không gian tiêu chuẩn 100x.

— Galaxy S21 Ultra 5G Nó có thể được sử dụng để chụp chức năng của hình ảnh chất lượng HDR 12 bit, có 36 lần cao hơn 36 lần, cao hơn 64 lần so với bình thường.

Vì cảm biến chụp đêm có các lỗ mở lớn f / 1.8, cảnh, thiếu ánh sáng sẽ không “khó” Galaxy S21 Ultra, và ngược lại cũng góp phần vào sản phẩm sau khi chụp, nhấp nháy quay mà không can thiệp. Ngoài ra, đơn vị này cũng cung cấp cho người dùng chế độ hỗ trợ tối đa, chẳng hạn như các đối tượng đơn giản, các đối tượng chậm đến hình ảnh trực tiếp …

— st Hiệu suất cao của Bút, Samsung Dex

Galaxy S21 Ultra 5G là điện thoại thông minh cao cấp đầu tiên với bộ xử lý Exynos 2100 và RAM LPDDR5 đến 12 GB, cung cấp hiệu suất nhiệm vụ tốt, ứng dụng chuyên nghiệp làm việc sáng tạo. — Do quá trình 5nm của công nghệ quang khắc UV, Exynos 2100 cung cấp hiệu suất toàn cầu trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn. Nhiều hơn thế hệ Exynos trước đây, Exynos 2100 tăng thêm 20% hiệu suất CPU, 40% hiệu suất đồ họa và bất kỳ ai tiếp tục nhanh hơn, giúp người dùng giải quyết nhiệm vụ nhanh chóng và sáng tạo. Tùy thuộc vào việc sửa đổi ảnh, video hoặc thoát tốc độ cao, đảm bảo thời gian chờ bảo trì .

Vị trí đầu tiên được đặt trong dòng S, tăng quá trình xử lý đa tác vụ của máy. — S21 Ultra cũng hỗ trợ bút chì tích hợp và Samsung Dex cung cấp công việc sáng tạo. Bút cảm ứng đặc biệt này giúp mô tả ý tưởng, chi tiết và hình ảnh chính xác của màn hình 120 Hz. Đồng thời, Samsung Dex sẽ xoay điện thoại máy tính khi kết nối với màn hình, bàn phím và chuột. Do đó, người dùng có trải nghiệm lớn hơn và thoải mái hơn, thêm khả năng đa tác vụ và cảm hứng thành phần. – Lưu trữ không gian 256 GB — đại diện cho Samsung đại diện, người dùng dần dần chuyển sang xu hướng ưu tiên để nhận và truyền thông tin đa phương tiện. Không phải văn bản và hình ảnh. Do xu hướng này, video bộ nhớ ngắn, bình luận video và các nền tảng hỗ trợ đã trở nên phổ biến hơn, thu hút sự chú ý và chia sẻ của nhiều người. – – Bởi vì nó đang thể hiện rõ cảm xúc, sử dụng xu hướng thông tin và chia sẻ video, Đa màu sắc rực rỡ. Nhược điểm của việc sử dụng video được chia sẻ là không gian lưu trữ và tốc độ kết nối mạng, tất cả phân tích cú pháp Galaxy S21 Ultra 5G.

– Thiết bị hỗ trợ bản ghi người dùng, chỉnh sửa video và duy trì bộ nhớ thú vị, không cần khuyết tật không gian. Máy ảnh có thể lấy tiêu chuẩn 8k với dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB.

– Máy có thể kết nối 5 g hai băng tần SUB-6 GHz và MMWAVE, tương thích với cả ba mạng chính tại Việt Nam, sẵn sàng để hiểu công nghệ băng thông rộng hiện đại xu hướng. Mạng 5G không chỉ có tốc độ tải nhanh mà còn chậm trễ, giúp dễ dàng và dễ dàng nhanh chóng và dễ dàng nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ video. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ Wi-Fi 6 – tiêu chuẩn không dây cuối cùng, sẽ hoan nghênh kết nối không dây trong tương lai.

— Min (Ảnh: Samsung)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *