Cầu vồng ngang trên bề mặt hồ

Rainbow Stick trang trí từ xa. Ảnh: Cessna Kutz .– Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Cessna Kutz Chia sẻ Cầu vồng Mở rộng hình ảnh ngang qua bề mặt hồ Sammamish đến Washington trên Facebook vào ngày 24 tháng 3. Kutz mất khoảng 2 điểm trong giờ địa phương để chụp ảnh góc rộng đầu tiên của cửa sổ nhà, và thứ hai là nghiêm trọng.

— Oscittu, Cục Khí tượng của các chuyên gia Ostet, Đây có thể là một ngọn lửa cầu vồng. “Hiện tượng quang học này là một chiếc nhẫn radio, là một đài phát thanh được hình thành trong khí quyển. Nhìn chung, nó có thể xuất hiện dưới bầu trời mặt dưới hình thức cầu vồng, giải thích lời giải thích oberhfell. – Cầu vồng của hồ sáng bóng. Ảnh: Caskakuz.

— Theo Đại học St. Barbara, chỉ có ngọn lửa cầu vồng dưới 58 độ trên đường chân trời. Ban nhạc sáng với đường chân trời song song với sương mù chứa các tinh thể băng phẳng thông qua đám mây hoặc sương mù cao. Khi họ Nằm trên đường, các tinh thể băng như chỉ số khúc xạ nhẹ và cường độ khúc xạ tối đa ở ánh sáng mặt trời góc 68 độ.

– Mức cầu vồng phổ biến xứng đáng ở vị trí địa lý. Ở Hoa Kỳ, Rainbow Fire Có vẻ nhớ NT một vài lần trong năm nay, nhưng ít hơn và ít khu vực như Bắc Âu. Hiện tượng này không thể gặp hơn 55 độ ở phía nam phía nam phía Nam phía Nam của phần phía nam của vượt quá 58 độ. – – Khang (theo IFL khoa học)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *