Đồng hồ thông minh phong cách Gear S3 Frontier-Sports

Nếu năm ngoái, ngoài các mẫu cổ điển, Gear S2 còn có các mẫu Sport, thì năm nay, phiên bản thể thao của Gear S3 sẽ được Samsung thay thế thành Frontier. Phiên bản mới của Samsung Gear S3 thể thao hơn so với Sport năm ngoái và rõ ràng khác với Classic.

Thiết kế

Sự xuất hiện của thế hệ Samsung Gear S3 thông minh mới của hai mẫu đồng hồ đã được cải tiến và trở nên rõ ràng hơn. Vỏ được làm bằng thép không gỉ chống nước IP68, phù hợp với tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G, và có khả năng chống sốc và va đập. Màn hình cảm ứng cũng được phủ Gorrila Glass SR +, có khả năng chống trầy xước tương tự như sapphire, nhưng độ cứng được tăng thêm 70%.

Gear S3 Frontier trông giống như một chiếc đồng hồ thực sự và Apple Watch Sport được đặt như một món đồ chơi. Nếu là phiên bản cổ điển, nó có độ bóng khung bạc, trong khi dòng Frontier sử dụng màu đen mờ và xám Giai điệu, tạo cảm giác mạnh. Vòng đeo tay được làm bằng cao su tối màu thay vì dây đeo bằng da, do đó rất khó bị bẩn và đổ mồ hôi, phù hợp cho những người năng động thường xuyên tập thể dục.

Khung xung quanh màn hình bị lởm chởm, và mặt trên của tem thời gian khắc laser được lấy cảm hứng từ đồng hồ thể thao truyền thống. Mặt số mặc định đi kèm với Gear S3 Frontier có chức năng đo tốc độ kim giây màu đỏ, gợi nhớ đến mô hình thể thao của Tag Hour hoặc Tissot.

Trong hầu hết các đồng hồ thông minh trên thị trường, Samsung Gear S thường, đặc biệt là thiết kế Gear S3 Frontier gần với đồng hồ truyền thống hơn. Họ cũng cung cấp sẵn sàng cao hơn và kiểm soát tốt hơn. Kích thước của màn hình cảm ứng là 1,3 inch, nhưng hầu hết các thao tác điều khiển và điều chỉnh đều nằm trong các bánh răng xung quanh mặt số, có thể được chuyển đổi bằng cách xoay sang trái hoặc phải. Trong ứng dụng, cuộn xuống để đọc tin nhắn …. Ngoài ra, ở phía bên phải, hai nút “trở lại” và “nhà” được đặt tương ứng bên trên và bên dưới, rất dễ bấm và sử dụng. So với các nút Apple Watch, cách bố trí và xoay các nút của Samsung linh hoạt và thiết thực hơn.

Đồng hồ thông minh Samsung không sử dụng mặt số hình vuông hoặc hình chữ nhật, nhưng có mặt. Đồng hồ cảm ứng 360 độ tròn 1,3 inch với độ phân giải 360 x 360 pixel.

Mặc dù có thiết kế thể thao, Gear S3 Frontier dường như chỉ phù hợp với nam giới và cách mặc theo phong cách khỏe mạnh và năng động. So với Gear S2 năm ngoái, kích thước mặt số được mở rộng hơn nữa từ 44mm lên 46mm. Do đó, để mặc tốt, bạn cần cổ tay dày và đầy đủ.

Mặt số to và nặng, giới hạn trọng lượng 63 gram. Nếu bạn thỉnh thoảng sử dụng đồng hồ thể thao hoặc vòng đeo tay thông minh tùy chỉnh, Gear S3 Frontier trước tiên sẽ mang đến cho bạn một số bất ngờ và khó chịu. Khi được sử dụng lần đầu tiên, dải đàn hồi được kết nối dày và cứng. Sử dụng bản lề 22mm phổ quát, không khó để thay đổi các dây đeo khác theo ý muốn.

Chức năng và tuổi thọ pin

Các chức năng mạnh mẽ của mẫu đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier có thể hoạt động độc lập như đồng hồ và đồng hồ thông thường. Có thể được ghép nối để nhận từ điện thoại, thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn văn bản.

Gear S3 có thể được ghép nối với bất kỳ điện thoại Android nào, miễn là nó chạy Android từ phiên bản 4.4 trở lên và dung lượng RAM lớn hơn 1,5 GB. -Được kết hợp với đồng hồ thể thao có cùng mức giá với Casio G-Shock, các mẫu smartwatch của Samsung rõ ràng thực tế hơn nhiều. . Ví dụ, bên ngoài vỏ đồng hồ có khả năng chống sốc, chống bụi và chống thấm nước. Sản phẩm cũng tích hợp cảm biến GPS, nhịp tim, chiều cao và áp suất để cải thiện hoạt động thể chất và tập thể dục. .

Một tính năng khác thường được sử dụng trên Gear S3 là khả năng giao tiếp. Mặc dù không có khe cắm thẻ SIM, Gear S3 Frontier có thể kết nối Bluetooth với điện thoại để thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn từ đó. Nó có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh Android nào mà không cần Samsung, chỉ cần cài đặt ứng dụng Gear Manager miễn phí trên cửa hàng Google Play.

Gear S3 có thể được ghép nối trên cùng một điện thoại, thực hiện cuộc gọi và trả lời tin nhắn mà không cần thẻ SIM. -Có loa và micrô được tích hợp trong đồng hồ, chất lượng cuộc gọi khá rõ ràng và tiếng ồn trong quá trình kiểm tra đường bộ giảm đi rất nhiều. Đồng hồ cũng có thể nhận thông báo và tin nhắn. – Tuy nhiên, mặc dù có nhiều phản hồi mẫu, nhưng rất khó chịu khi trả lời tin nhắn và viết văn bản trên Gear S3 Frontier. Vì bàn phím ảo được sử dụng để nhập đồng hồ nhỏ và được sắp xếp theo dạng bàn phím T9, bạn phải nhập đầy đủ, vângNgười Việt dài và khó tính. Nhập liệu bằng giọng nói được hỗ trợ, nhưng phần mềm Samsung hiện tại không thể nhận ra tiếng Việt.

Một tính năng mới thú vị khác của Gear S3 là tiếp xúc khẩn cấp SOS. Chỉ cần nhấn nút Home ở cạnh phải 3 lần một vài lần, đồng hồ sẽ ngay lập tức liên lạc và gửi tin nhắn để thông báo cho người đeo về vị trí tiếp xúc được xác định trước đó. Đồng hồ cũng sẽ liên tục theo dõi vị trí khẩn cấp này trong 1 giờ và sẽ tự động gửi nó vào thư mục sổ địa chỉ cho đến khi người dùng chủ động tắt chế độ SOS trên đồng hồ. – GPS tích hợp không chỉ đo khoảng cách và đếm bước chính xác hơn Gear S2 mà còn thêm chức năng liên lạc khẩn cấp.

Dần dần, chức năng theo dõi sức khỏe trên Gear S3 Frontier liên tục được cải thiện bằng cách thêm các chức năng khác vào kết nối GPS. So với các thế hệ Gear S trước đây, nó có chức năng đếm các bước và đo khoảng cách di chuyển chính xác hơn. Ngoài cảm biến nhịp tim, Samsung còn tích hợp đồng hồ đo độ cao và áp suất.

So với các đồng hồ thông minh khác trên thị trường, bộ đôi Gear S3 có nhiều mặt số khác nhau. Màn hình tròn là thực tế và thực tế. Cả hai đều có kết nối Bluetooth, Wi-Fi và NFC. Việt Nam chưa sử dụng chức năng thanh toán điện tử Samsung Pay. Đồng hồ có bộ nhớ trong 4 GB, có thể lưu trữ và phát nhạc khi kết nối với tai nghe không dây. So với Android Wear của Google, hệ điều hành Tizen mượt mà và dễ sử dụng hơn. Số lượng ứng dụng dành riêng cho đồng hồ không ít hơn nhiều nền tảng Apple Watch.

So với đồng hồ truyền thống, khoảng cách pin của Samsung Gear S3 Frontier vẫn còn rất lớn. Tuy nhiên, điều này có thể chấp nhận được và ngược lại, vì nhiều thiết bị thông minh đã được tích hợp vào một thiết bị nhỏ gọn trên cổ tay.

Trên thực tế, khả năng tự chủ của Gear S3 Frontier rất tốt. Trong những chiếc đồng hồ hiện đang được kết nối trên thị trường, chúng không bị tính phí mỗi ngày. Nếu bạn sử dụng nó thường xuyên và tiếp tục kết nối với điện thoại của mình, Gear S3 Frontier có thể chạy trong hai ngày. Chưa đầy ba ngày sau khi Samsung ra mắt, nó vẫn tốt hơn một nửa so với Apple Watch.

Điều đáng chú ý là Gear S3 với bộ sạc không nhanh. Sau khi sạc trong 15 phút, đồng hồ chỉ có thể sạc khoảng 8% pin và phải mất hơn 2 giờ để sạc đầy.

Nếu so sánh, giá của Gear S3 Frontier 7,99 triệu USD được coi là khá cao để đạt được giá trị sử dụng điện thoại thông minh và máy theo dõi thể dục truyền thống. Tuy nhiên, ngoài việc có các chức năng tương tự như Apple Watch Series 1 và Apple Watch Series 2, giá của sản phẩm này vẫn hợp lý. Mặc dù thiết kế và tuổi thọ pin tốt hơn.

Kết hợp nhiều chức năng, GPS có sẵn và vẻ ngoài bền bỉ (với hiệu suất chống nước và chống sốc), Gear S3 Frontier cũng có thể được coi là một chiếc đồng hồ. Thể thao thực sự. Tuy nhiên, thiết kế nam tính lớn hơn một chút là một vấn đề cần được xem xét trong thế hệ đồng hồ thông minh mới của Samsung, và không phải ai cũng đeo nó.

Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *