Đánh giá ASUS MemPad 8 sành điệu, giá rẻ

Asus Mem Pad 8 .– Mem Pad 8 là máy tính bảng 8 inch đầu tiên của ASUS và là máy tính bảng đầu tiên cạnh tranh các sản phẩm giá rẻ với mức giá dưới 5 triệu đồng. iPad Mini, Samsung Galaxy Tab 3 8.0 hoặc LG G Pad 8.3 và các model khác có giá từ 80 đến 10 triệu đồng. Ngày nay, đối thủ mạnh nhất duy nhất của Việt Nam Mem Pad 8 gần như là Acer Iconia A1-810.

Asus MeMo Pad 8 có màn hình 8 inch, tấm nền IPS và độ phân giải 1280 x 800 pixel và hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón. Cấu hình của máy rất tốt, với bộ xử lý lõi tứ 1.6 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tới 64 GB. Camera phía sau 5 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, quay video full HD và mặt trước 1,2 megapixel. Giá tham chiếu của máy này là 3,9 triệu và có hai màu để lựa chọn. Nó màu đen và trắng.

Thiết kế khung mỏng, có logo ASUS ở mặt trước.

Bản ghi nhớ Pad 8 có nhiều điểm tương đồng về thiết kế với các mẫu 7 inch và 10,1 inch của dòng Bloc. ghi chú. Mặt sau của máy có một đường tròn đơn giản, với vỏ nhựa phát sáng màu trắng và lớp phủ với một khối màu đen dày hơn một chút. Ngoại trừ logo ASUS ở trung tâm và máy ảnh ở trên, không có trang trí nào khác ở mặt sau. Tùy thuộc vào vị trí của thiết bị cầm tay, các nút tăng giảm âm lượng cũng sẽ nghiêng theo chiều ngang, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Như thường lệ, khe cắm thẻ nhớ microSD luôn ở bên cạnh, dễ tháo nhưng không có nắp.

Thiết kế đơn giản ở mặt sau.

Notepad 8 khác biệt ở chỗ khung màn hình mỏng giúp giảm kích thước tổng thể của máy. Nếu bạn nhìn từ phía trước, sẽ rất khó để nhận ra rằng đây là một chiếc máy tính bảng giá rẻ. Logo ASUS có thể nhìn thấy rõ ở phía dưới màn hình giúp các chức năng thiết kế rõ ràng và rõ ràng. Các phím xúc giác và các nhà sản xuất notepad khác đã cắm vào màn hình.

Tăng giảm âm lượng trên nút nguồn và cạnh bên.

Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng microUSB được đặt trên đỉnh thiết bị.

Mặc dù kính mỏng, nhưng vẫn có nhiều phalang, vì vậy không khó để giữ chúng. Thiết bị nặng 350 gram và khá “nhỏ gọn” khi đặt theo chiều dọc, nhưng hơi nặng khi sử dụng một tay theo chiều ngang. – Như thường lệ, hộp Mem Pad 8 đi kèm với đế nhựa nhỏ. Mặc dù nó không thực sự mạnh mẽ và đẹp mắt, phụ kiện này rất hữu ích khi người dùng đặt hàng để xem video trên bàn hoặc trở thành một khung ảnh kỹ thuật số rất thực tế.

Thiết bị hỗ trợ sử dụng cáp OTG để kết nối dữ liệu USB 3G hoặc USB, nhưng tiếc là cáp không được bao gồm trong bộ. Người dùng có thể mua nó với giá khoảng 80.000 đồng Việt Nam.

Loa phía sau có chất lượng âm thanh tốt .

Không giống như FonePad với loa âm thanh nổi, chỉ có một loa ở bên cạnh Bản ghi nhớ 8. Phần phía sau. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh là rất đáng ngạc nhiên cho những người thử nghiệm. Âm thanh không quá lớn, nhưng rõ ràng, rõ ràng và có âm trầm, rất phù hợp để giải trí cá nhân trong một không gian nhỏ và yên tĩnh.

Đọc thêm đánh giá về màn hình, hiệu năng, camera và pin

bài viết và ảnh: Tuấn ư

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *