Cậu bé 8 tuổi bắt được 314 kg cá mập hổ

Jayden đánh cá và chụp một bức ảnh với một con cá mập lớn phá kỷ lục. Video: 9News. – Jonathan Millauro và con trai Jayden đã nhìn thấy con cá mập cách Sydney khoảng 160 km về phía nam ngoài khơi bờ biển New South Wales tuần trước. Jayden chỉ nặng khoảng 40 kg. Với sự giúp đỡ của những người khác trên thuyền, anh ta đã kéo con cá mập bằng một dòng 15 kg. Jayden nói: “Tôi đã cố gắng mạnh mẽ ở bên cạnh thuyền.” Là thành viên trẻ nhất của Câu lạc bộ câu cá thể thao Port Hack, Jayden lần đầu tiên học câu cá khi anh đến. Mười tám tháng tuổi, con cá mập lớn nhất từ ​​trước đến nay của cậu bé. Tuy nhiên, khi Jayden lên cá và cân, anh biết mình béo như thế nào.

Kỷ lục trước đây của Hiệp hội câu cá thể thao quốc tế trong hạng mục trẻ em là một con cá mập. Con hổ nặng 312 kg và bị Ian Hissey bắt vào năm 1997. Jaden đã liên lạc với tổ chức để xác nhận hồ sơ mới. Cá mập hổ là một trong những loài cá mập lớn nhất đại dương và có thể nặng. Nó nặng tới 680 kg. Loài cá này sống ở nhiều vùng biển nhiệt đới và ôn đới trên khắp thế giới, đặc biệt là xung quanh các đảo trung tâm Thái Bình Dương. Cá mập hổ chuyên săn mồi đêm. Chúng có sọc như hổ và biến mất khi trưởng thành.

Cá mập được coi là động vật ăn thịt nguy hiểm và ăn nhiều loại thực phẩm bao gồm cá, hải cẩu, chim và cá. Cá mập nhỏ, mực và rùa. Chúng không nằm trong danh sách động vật được bảo vệ ở Úc.

Ankang (CNN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *