Đánh giá loa Bluetooth Diche Pure Decibel ở mức giá thấp

Dawson là nhãn hiệu đăng ký độc quyền của nhà sản xuất linh kiện máy tính, thiết bị điện tử, thiết bị mạng và phụ kiện Trolax có trụ sở tại Đài Loan. Diche Pure Decibel là một trong những sản phẩm phụ kiện của các thiết bị Apple (như iPhone, iPod và iPad), có giá tương đối rẻ, khoảng 1 triệu đồng Việt Nam, phù hợp với hầu hết người dùng thiết bị di động. .

Loa di động này trông giống như một chiếc cốc nhỏ thời trang (đường kính chỉ 55mm và cao khoảng 50mm). Ngoài màu trắng quyến rũ, Dausen Pure Decibel còn có phiên bản sử dụng bộ đồ đen bí ẩn.

Dausen Pure Decibel hỗ trợ các chuẩn kết nối không dây Bluetooth 3.0 (cấu hình HSP, HFP, A2DP) và hứa hẹn sẽ “cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất. Bộ loa di động này chỉ được trang bị dải tần đầy đủ có thể đáp ứng dải tần từ 180 Hz đến 16.000 Hz. Bên trong loa là pin lithium polymer 400 mAh tích hợp có thể được sạc qua đầu nối micro USB được tích hợp trong loa. Theo thông tin của công ty, Dausen Pure Decibel sạc đầy pin bằng cáp USB đi kèm trong khoảng 2 giờ Sau khi được sạc đầy, Diche Pure Decibel có thể phát nhạc liên tục trong khoảng 3 giờ .

Sau khi sạc đầy loa di động nhỏ này, Digitize kết hợp với iPhone 3GS, máy tính bảng iPad 2 và điện thoại di động HTC Explorer thông qua Diche Pure Decibel Sử dụng Bluetooth. Thao tác ghép nối của thiết bị rất đơn giản và tốc độ ghép nối giữa loa và nguồn âm thanh thường khá nhanh.

Sau khi tắt hiệu ứng âm thanh trên trình phát nhạc nguồn, vẫn cố gắng mở một số album yêu thích để nghe (WAV Và chất lượng MP3 là 128/320 kb / s), kỹ thuật số phát hiện ra rằng Dausen Pure Decibel có chất lượng âm thanh rõ ràng và khá hấp dẫn ngay cả khi ra khỏi hộp.

Khi âm lượng nguồn được đặt ở mức tối đa, Dausen Pure và So với bề mặt phòng thử nghiệm khoảng 30 mét vuông, Decibel trông rất ồn ào. Mặc dù âm lượng nhỏ, ngoại trừ độ rung nhẹ của loa khi nghe toàn bộ âm lượng của nguồn, chất lượng âm thanh của loa di động này có thể được coi là khá Thành công. Diche Pure Decibel từ tầm trung đến cao rất mượt mà, thanh lịch vàLo lắng trong buổi hòa nhạc saxophone Kenny G (Kenny G) và guitar acoustic Jolinness (Johaness Linstead) của Canada hoạt động. Tuy nhiên, khi phát nhạc thú vị như rock, hip-hop hoặc R & B, người dùng không nên mong đợi âm thanh bass từ loa nhỏ.

Dausen Pure Decibel không chỉ có thể phát nhạc thông qua kết nối không dây mà còn có chức năng rảnh tay (loa) và khả năng báo cáo các cuộc gọi đến ngay cả khi nghe nhạc. Thông qua các bài kiểm tra thực tế, micrô tích hợp của Diche Pure Decibel có khoảng cách ghi âm khá rộng và tiếng ồn nền rất nhỏ. Chất lượng âm thanh của âm thanh cũng có thể được phân loại là rất tốt và âm thanh tái tạo tự nhiên. Diche Pure Decibel cũng tương thích với các ứng dụng trò chuyện trên Internet như Skype trên iPhone 4S, Apple Facetime và Personal Assistant Siri.

— Nhìn chung, Dausen Pure Decibel có chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đáp ứng nhu cầu của người dùng. Người dùng di động. Tuy nhiên, người dùng không nên điều chỉnh âm lượng của nguồn âm thanh đến mức tối đa để tránh rung loa.

Một số điểm đáng chú ý của kết nối không dây Diche Pure Decibel

– Bluetooth 3.0. -Hỗ trợ tập tin cấu hình Bluetooth HSP, HFP, A2DP. -Những bản nhạc phát trong khoảng 3 giờ (sạc đầy). -Phạm vi đáp ứng tần số là 180Hz-16.000Hz. -Trọng lượng 75g

— Văn bản và hình ảnh: Lin Kui

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *