Dell Inspiron 1545 – máy giá rẻ và mạnh mẽ

Màu đen là màu cơ bản của mô hình này. Giống như các máy tính xách tay giá rẻ khác, Dell Inspiron 1545 cũng được bán với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Tuy nhiên, màu đen mờ vẫn là màu cơ bản của mô hình, nếu bạn chi khoảng 43 đô la, người dùng sẽ có thể sử dụng màu xanh sáng hoặc đỏ tươi hấp dẫn để có thêm sự lựa chọn. Mặc dù nó không nhiều màu sắc như phiên bản Inspiron 1525, nhưng Inspiron 1545 có ba màu chính và những người chọn nó cũng có phần hài lòng.

Ấn tượng đầu tiên khi bật máy là bàn phím và mọi chi tiết của bàn di chuột Touch đều có màu đen bóng. Thiết kế này trông hấp dẫn ở một mức độ nào đó, mặt khác, bất cứ khi nào bạn gõ văn bản hoặc di chuột, người dùng sẽ để lại những điểm rất khó chịu hoặc dấu vân tay. Sau khi sử dụng Inspiron 1545 tại nơi làm việc trong vài ngày, không giống như Toshiba A350-11N hay HP HDX 16 với các mẫu trang trí, mẫu trang trí này có thể tránh được hiệu ứng bất lợi này. Inspiron 1545 có vẻ như đã bị “lãng quên” trong cả tuần Máy móc. .

Bàn phím của Inspiron 1545 không khác bàn phím của Inspiron 1525 và đã được đánh giá cao. Bề mặt của chìa khóa được thiết kế thô và mạnh. Phim không nhạy lắm, người dùng nên nhấn mạnh khi bị căng thẳng. Bố cục phím cũng rất hợp lý, một điều là các phím chức năng đặc biệt (điều chỉnh âm lượng, tắt tín hiệu không dây, v.v.), vì F1-F12 là cài đặt mặc định. Khi sử dụng các chức năng của chúng, trước tiên bạn phải nhấn phím Fn. Sự sắp xếp này có thể thiết thực cho người dùng mới, nhưng sẽ rất khó chịu đối với nhiều người thường xuyên sử dụng các phím chức năng F-key.

— Không bao gồm các thiếu sót trên Thiết kế của Inspiron 1545 được sắp xếp hợp lý đến mức tối thiểu. Bên cạnh bàn phím và bàn di chuột sáng bóng, loa lưới tản nhiệt và công tắc nguồn mạ crôm vuông nằm hoàn toàn ở giữa bàn phím. Tính năng “thắt chặt” thực sự của Inspiron 1545 không được trang bị webcam, cho thấy cạnh màn hình mượt mà trông khá đơn giản & # 7879; Thật sự không phù hợp khi bạn sử dụng máy 600 đô la để xóa webcam, bởi vì ngay cả chiếc netbook rẻ nhất cũng được trang bị webcam 1,3 megapixel. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng phiên bản webcam. Bạn cũng phải chi thêm $ 43.

Cạnh thẳng. Ảnh: Dell.

ở bên trái. Ảnh: Dell. Kết nối cũng nằm trong danh sách “cắt” để giảm giá thành sản phẩm. Inspiron 1545 được trang bị ổ ghi DVD, đầu đọc thẻ nhớ và khe cắm mở rộng ExpressCard 34mm thay vì phiên bản 54mm. Ngoài ra, còn có giắc cắm tai nghe và micrô, cũng như ba cổng USB, Ethernet và VGA. Inspiron 1545 không có cổng đa phương tiện HDMI như phiên bản 1525 hoặc netbook mới hơn. Model Dell Inspiron sử dụng màn hình 16: 9 và Dell Inspiron 1545 được trang bị màn hình gương. 15,6 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel. Chất lượng màn hình ở mức trung bình. Do độ tương phản thấp, văn bản hiển thị không rõ lắm và góc nhìn không rộng. Nếu bạn cần xem phim hoặc ảnh kỹ thuật số, bạn nên tránh một môi trường quá sáng và ngồi trước màn hình ở một góc hợp lý.

Loa Dell Inspiron 1545 có thể được coi là điểm nhấn của thiết bị. Chất lượng âm thanh của loa này rất tốt, vì 15 loa và màn hình di động 16 inch có giá như nhau. Mặc dù thiếu âm trầm sâu và rõ ràng, như một âm vang tốt và âm thanh sẽ không “méo” khi bật.

Máy có màn hình 15,6 inch. Ảnh: Trustedreview.

Ẩn trong vỏ máy thời trang, giá cả hợp lý là bộ xử lý Intel Core 2 Duo ở mọi cấp độ từ T4200 đến T6400. Trong bài viết này, quá trình quét đã kiểm tra việc sử dụng bộ xử lý FSB Intel Core 2 Duo T5800 2.0 GHz 800 MHz. Với bộ xử lý này, Dell Inspiron 1545 có thể chạy bất kỳ phần mềm nào. Bộ nhớ RAM DDR2 3 GB (gần đây được nâng cấp lên 4 GB với bộ xử lý T6400) là đủ để thiết bị hoạt động chính xác trên Windows Vista Premium 32 bit.

Việc tích hợp card đồ họa GMA4500 không phù hợp với các game nặng, nhưng cũng đủ để chạy các ứng dụng đồ họa thông thường. Dell Inspiron 1545 được trang bị ổ cứng 250 GB, 5.400 vòng / phút và có không gian lưu trữ tương đối rộng rãi để đáp ứng nhu cầu lưu trữ.Mông thường xuyên. Máy này không có kết nối Bluetooth, chỉ có kết nối G không dây tiêu chuẩn.

Đối với phần mềm đi kèm, Dell Inspiron 1545 không được trang bị nhiều phần mềm bloatware thương mại dung lượng lớn và chỉ có biểu tượng mua hàng eBay được hiển thị trên máy tính để bàn. Thanh công cụ của Dell tương tự như hệ điều hành Mac, tăng thêm sự hấp dẫn và làm cho giao diện Windows Vista sống động hơn.

— Nhược điểm lớn nhất của Dell Inspiron 1545 là pin yếu. Pin 4 cell của thiết bị chỉ có thể phát liên tục phim DVD trong 75 phút, trong khi thời gian sử dụng trên các máy khác (như Toshiba A350-11N và Samsung R510) là 112 phút.

Về các ứng dụng đồ họa để quản lý dung lượng, chẳng hạn như Photoshop và video, Dell Inspiron 1545 không mạnh lắm so với hai máy nói trên. Giá tham khảo là từ 500 USD đến 750 USD.

sản phẩm được phân loại

Nguyễn Nguyên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *