Đánh giá máy tính xách tay có thể xoay Lenovo Yoga 3 Pro

Lenovo Yoga 3 Pro .

Theo cơ chế xoay độc đáo của máy tính xách tay, Yoga 3 Pro cũng tích hợp các chức năng và thiết bị tiên tiến hơn. Có thể đề cập rằng màn hình độ phân giải cực cao hỗ trợ cảm ứng đa điểm và có thể được vận hành giống như lật 360 độ trên máy tính bảng. Một thế hệ bộ xử lý Intel Core M mới không cần quạt để làm cho máy mỏng hơn và lạnh hơn, đây cũng là một tính năng đáng chú ý.

Giá tham khảo của sản phẩm này tại Việt Nam là 33 triệu đồng Việt Nam. Lenovo Yoga 3 Pro

Dòng máy tính xách tay Yoga ra mắt năm 2012 đóng một vai trò quan trọng trong xu hướng thiết kế máy tính xách tay. Màn hình có thể gập 360 độ thay thế cho nắp lật truyền thống và được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng, như Dell, Toshiba, HP hay Asus. Với tính linh hoạt này, bạn có thể biến thiết bị của mình thành một hoạt động như máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc giá đỡ máy tính để bàn để giúp nhanh chóng hoàn thành thao tác để theo dõi nội dung trên màn hình. Bản lề mới của Yoga 3 Pro được làm bằng 800 thép, nhôm độc lập và có tổng cộng 6 kết nối, thay vì sử dụng hai bản lề nhựa hoặc nhôm, nó cho cảm giác sang trọng hơn. Vị trí trên máy. Do đó, cơ chế xoay mạnh hơn và có thể được giữ ở bất kỳ vị trí nào mà người dùng mong muốn. Khi lật máy tính bảng, thiết bị sẽ tự động vô hiệu hóa bàn phím để tránh thao tác sai.

Tuy nhiên, sử dụng thực tế cho thấy nó hiếm khi được sử dụng trong các tư thế khác nhau. Đặc biệt đối với kiểu máy tính bảng, người dùng nên luôn đặt nó lên bàn, vì đứng trong vài phút là rất mệt mỏi. Ngoài ra, cạnh của màn hình cũng lớn và phím Windows bên dưới nhạy cảm với áp lực, do đó thao tác áp suất đôi khi không nhạy.

Bàn phím có đèn phía dưới.

Yoga 3 Pro chỉ nặng 1,18 kg và model màn hình 13 inch với độ dày chỉ 13 mm là ấn tượng. Đây là một lợi thế rất lớn khi sử dụng chip Intel Core M mà không cần quạt làm mát. Tuy nhiên, do kỹ thuật này, máy nên bỏ qua cổng HDMI tiêu chuẩn dưới dạng cổng microHDMI và sử dụng cáp chuyển đổi bổ sung nếu cần. Nó có hai cổng USB 3.0, cổng USB 2.0 và cổng sạc thiết bị và đầu đọc thẻ nhớ SD. Lenovo ở bên phải của thiết bị tích hợp các nút để điều chỉnh âm lượng màn hình, nguồn và góc xoay.

Máy tính xách tay Lenovo sử dụng bàn phím tiêu chuẩn với hệ thống đèn nền để xem xét khối lượng công việc nặng. Khóa điều hướng lớn cũng là một tài sản quan trọng của sản phẩm. Tuy nhiên, vì máy mỏng, hành trình phím rất ngắn và gõ phím cảm thấy lúng túng, phải mất một thời gian dài để làm quen với nó. Bàn di chuột của thiết bị có khả năng phản hồi nhanh, nhưng rất tiếc, không hỗ trợ thao tác chạm nhanh bằng hai ngón tay.

Màn hình siêu rõ.

Yoga 3 Pro thực hiện rất tốt khả năng hiển thị. Trên các máy tính xách tay cao cấp, độ phân giải màn hình lên tới 13 x inch (tối đa 3200 x 1800 pixel), cao hơn so với tiêu chuẩn Full HD tiêu chuẩn. Màn hình hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng, góc nhìn rất rộng và hỗ trợ cảm ứng đa điểm rất mượt mà. Tuy nhiên, màn hình luôn có một nhược điểm nhỏ: màn hình sẽ sáng lên khi sử dụng nguồn sáng phía trên hoặc phía sau.

Cấu hình Yoga 3 Pro bao gồm bộ xử lý Intel Core M 5Y70 Broadwell, RAM 4 GB và ổ cứng SSD 256 GB. Theo một số thử nghiệm của Cnet, hiệu năng của Yoga 3 Pro tốt hơn so với Yoga 2 Pro, nhưng kém hơn so với Surface 3 Pro và Toshiba Kirabook của cùng một model. Hiệu năng thấp hơn so với Surface Pro 3 và Kirabook của Toshiba. – Trong bài kiểm tra pin, Yoga 3 Pro có thể “chịu đựng” trong khoảng 5 giờ 46 phút, trong khi Surface Pro 3 là 7 giờ 28 phút, tệ hơn so với model năm ngoái. Yoga 7 Pro có thể chịu được 7 giờ 30 phút. Thời lượng pin của MacBook Air 13 inch chưa bằng hai lần so với laptop Lenovo.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *