Máy tính bảng Acer Iconia One B1-730

Acer Iconia One B1-730

Thiết kế

Máy tính bảng giá rẻ này sử dụng màn hình 7 inch với vỏ nhựa. Cạnh trên của máy được trang bị cổng USB, giắc cắm tai nghe và micro. Nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và khe cắm thẻ nhớ microSD nằm ở bên phải. Không có nút chức năng trên hai cạnh còn lại.

Mặt sau được làm bằng nhựa.

Vỏ nhựa giúp giảm trọng lượng, nhưng làm cho máy dày hơn. Một nhược điểm khác là hoa văn hình thành trên hộp nhựa phía sau dễ bị bám dấu vân tay hoặc vết bẩn, gây khó khăn cho việc vệ sinh thiết bị.

– Loa nằm ở cạnh dưới của mặt sau của thiết bị. Nó lớn và rõ ràng nhưng không đủ chi tiết. Mặt khác, khi người dùng cầm thiết bị theo chiều ngang, vị trí của loa cũng dễ dàng ảnh hưởng đến âm thanh, do đó tận dụng tối đa vùng phủ sóng của vùng loa. -Màu xanh và camera – Máy sử dụng màn hình WSVGA 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, hỗ trợ xem video HD rất tốt. Hình ảnh hiển thị trong điều kiện tối là tốt, nhưng màn hình bị lóa. Trong ánh mặt trời, màn hình đảo ngược.

Hỗ trợ quay video, chụp ảnh. Camera phía sau chỉ có 2 megapixel, vì vậy điều này là không thể. Yêu cầu về hình ảnh rõ ràng vẫn đủ để người dùng chụp các khung hình ở mức chấp nhận được và quay video 720p để ghi lại ký ức của họ. Camera phía trước 0,3 megapixel hỗ trợ chụp ảnh tự sướng hoặc sử dụng các ứng dụng gọi video.

Hiệu suất

Thiết bị được trang bị Wi-Fi 802.11 b / g / n và Bluetooth 3.0, nhưng không tích hợp chức năng GPS hoặc NFC. Tùy chọn lưu trữ nội bộ bao gồm 8 GB và 16 GB. 1 7 sử dụng bộ xử lý Intel Atom Z2560 lõi kép 1.6 GHz, RAM 1 GB, chạy hệ điều hành Android 2.2. Phim độ phân giải cao chất lượng cao .

– Cấu hình đủ để cho phép cả trò chơi thông thường và lướt Internet được đáp ứng. Đối với các trò chơi có dung lượng lớn, việc tải xuống mất nhiều thời gian. Chất lượng cao là bắt buộc trong trò chơi, và đôi khi máy sẽ bị sốc. Tuy nhiên, thời lượng pin của thiết bị cũng có thể đáp ứng tốt với tác vụ. Macro cer đã xây dựng nhiều ứng dụng hữu ích, như Evernote, OfficeSuite, McAfee …

Ảnh của Macro cer Iconia One B1-730

Minh Tri

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *