Giảm giá Oppo F1s-F1 Plus

F1 có thể được xem là một cấu hình đơn giản của F1 Plus, giá chỉ bằng một nửa so với người tiền nhiệm của nó, nhưng nó vẫn có thiết kế kim loại tổng thể, camera trước của camera và cấu hình tương đương của camera 13 megapixel là 16 megapixel. Được sử dụng cho camera phía sau.

Thiết kế

Oppo F1s kế thừa thiết kế tổng thể của F1 và F1 Plus tiên tiến. Tuy nhiên, chiếc xe F1 không phải là toàn bộ bằng nhôm, mà được lắp ráp từ nhiều bộ phận. Mặt sau của thiết bị là một tấm kim loại, và khung bằng nhựa với kiểu Micro Arc. Ngoài việc thêm điểm nhấn trang trí cho sản phẩm, phong cách thiết kế này cũng có thể giúp người dùng cảm thấy chắc chắn và thoải mái. Camera của thiết bị này không nổi bật như F1 Plus trước đây và vẫn được bảo vệ bằng dây đeo kim loại. Đèn flash được đặt song song với máy ảnh và F1 sử dụng đèn flash đơn. Hai dải ăng ten trên ăng ten phía sau không còn nữa, nhưng được thay thế bằng hai dây chia vỏ nhôm thành ba phần.

Nguồn tín hiệu sử dụng hai nút cứng và âm lượng vẫn được phân bổ đối xứng ở hai cạnh thẳng. Ở phía bên trái, người dùng có thể dễ dàng cầm và ấn bằng một tay. Màn hình phía trước chiếm phần lớn diện tích và được bảo vệ bởi kính cong 2.5D Gorilla Glass 4.

Nút Home với cảm biến vân tay, Oppo cho biết họ sử dụng một loại vật liệu gốm mới. Nút Home này giúp thiết bị bền hơn và đẹp hơn. Các phím đa nhiệm và các phím nhạy cảm ứng được ẩn ở cả hai bên và chỉ sáng lên khi chạm vào. Tất cả các cổng (như giắc cắm tai nghe, bộ sạc và micrô) được đặt ở dưới cùng của thiết bị. Oppo cũng sử dụng khay thẻ SIM ba trong một mới cho các mẫu tầm trung, có 2 khe nanoSIM hỗ trợ 4G và khe cắm thẻ nhớ riêng. Với khay thẻ SIM này, người dùng không phải hy sinh SIM 2 khi muốn sử dụng thẻ nhớ như bình thường hiện nay.

Xem thêm Oppo F1s – màn hình hiển thị

Màn hình của Oppo F1s là 5,5 inch, tương tự F1 Plus cũ, nhưng độ phân giải đã được nâng cấp lên HD và sử dụng tấm nền IPS thay vì AMOLED. Ưu điểm của tấm nền IPS là màn hình thiết bị có độ sáng và màu sắc trung thực cao hơn thay vì sáng, với góc nhìn tốt.

Đối với màn hình chỉ có độ phân giải HD, F1s luôn hiển thị hình ảnh rõ nét. Oppo cũng đã trang bị cho điện thoại thông minh tầm trung của mình kính bảo hộ và có thể sử dụng găng tay với cảm ứng cực nhạy. Cảm biến ánh sáng nhạy có độ sáng cao, giúp thiết bị dễ sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Oppo đi kèm với bộ bảo vệ màn hình, nhưng để có được trải nghiệm tốt nhất về kính cong 2.5D, bạn cần gỡ nhãn dán. Loại máy Gorilla Glass 4 có khả năng chống trầy xước tốt.

Chức năng

Oppo F1s chạy Android 5.1 với giao diện OS 3.0 màu, tương tự như các điện thoại thông minh khác hiện nay. Khi điện thoại thông minh mới được phát hành trên Android 6, hệ điều hành đã rất cũ. Mặt khác, thiết kế giao diện Color OS 3.0 của Oppo rất đơn giản và dễ sử dụng, ngay cả đối với người dùng điện thoại thông minh mới. Color OS 3.0 cũng nhẹ hơn và nhẹ hơn, giúp thiết bị chạy trơn tru.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi chủ đề (chủ đề) theo sở thích cá nhân. Các hình nền và biểu tượng cũng đã được thay đổi đẹp mắt, và có nhiều tùy chọn có sẵn để tải về miễn phí. Đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường hỗ trợ kết nối 4G của hai thẻ SIM.

F1 vẫn hỗ trợ dấu vân tay như F1 Plus ở nút Home và thời gian nhận dạng của nó là 0,22 giây. Cảm biến cho phép bạn nhanh chóng mở các ứng dụng khác nhau hoặc sử dụng các dấu vân tay khác nhau để quay số các số điện thoại khác. Ngoài ra, khi ẩn hoặc đặt mật khẩu để mở ảnh, ứng dụng và danh bạ, F1 cũng có thể bảo vệ tính bảo mật của thông tin cá nhân cho người khác mượn …

Camera

Đây là phạm vi giá tương tự như số dấu phẩy động Người mẫu khác. F1s có camera trước 16 megapixel với khẩu độ f / 2.0 và hỗ trợ nhiều chức năng, như Beautify 4.0 ở cấp 7. Chất lượng hình ảnh của F1 rất ấn tượng, với hình ảnh rõ ràng và chi tiết rõ ràng. Người dùng không cần phần mềm như 360 để chỉnh sửa hình ảnh. Các chức năng chụp của camera trước F1s rất đa dạng. Ngoài chế độ chân dung, máy ảnh cũng hỗ trợ chế độ hoạt hình GIF, bạn có thể chèn các bộ lọc màu như Instagram, phơi sáng kép (kết hợp hai ảnh thành một) hoặc toàn cảnh hoặc chụp ảnh selfie góc rộng. Thời gian quay video thời gian trôi đi. -Camera phía sau sử dụng cảm biến Sony IMX258 với độ phân giải 13 megapixel, và trong nhiều trường hợp có tiêu cự phát hiện pha nhanh và chính xác. Phần mềm Pure Image 2.1+ dễ sử dụng và có nhiều chức năng hỗ trợ, như chế độ chụp chuyên nghiệpCho phép bạn tùy chỉnh các cài đặt hình ảnh. Ngoài ra, ngoài camera trước và các chức năng khác của sản phẩm, nó còn có thể lưu hình ảnh RAW hiếm thấy trong các điện thoại thông minh tầm trung hiện nay hoặc chụp ảnh độ phân giải siêu cao độ phân giải cực cao.

Hiệu suất và pin – F1s được trang bị Bộ xử lý tám lõi MediaTek khuyết MT6750, tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, có thể được mở rộng thông qua thẻ nhớ. So với các model trong cùng tầm giá, cài đặt này không cao, nhưng nó đủ để chạy các game nặng như Alphast 8 và có cài đặt cơ bản mượt mà. Khi dung lượng RAM vẫn còn khoảng 1GB, F1 cũng có chức năng đa nhiệm tương tự như F1 Plus tiên tiến của nó, do đó đảm bảo hoạt động lâu dài mà không bị lag.

Khi Oppo tăng dung lượng lên 3075 mAh, pin là một điểm cộng. Trải nghiệm của phần mềm cho thấy do độ phân giải màn hình thấp hơn, thiết bị có thể được sử dụng liên tục trong hơn 9 giờ, lâu hơn so với F1 Plus cũ. Trong sử dụng thực tế, thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu bình thường của người dùng trong một ngày. Tuy nhiên, Oppo không trang bị cho mẫu máy tầm trung này công nghệ sạc nhanh VOOC. Người dùng sẽ mất nhiều thời gian hơn để sạc pin trên 3000mAh. Mức giá chưa đến 6 triệu đô la Mỹ. Oppo F1s là một thiết kế điện thoại thông minh mà người dùng quan tâm. khỏe. Đặc biệt, camera selfie có dung lượng lên tới 16 megapixel là cao nhất trong phân khúc thị trường hiện tại, mặc dù cấu hình phần cứng không thực sự nổi bật. -Compared với các mẫu trong cùng tầm giá, F1 được hưởng lợi từ camera trước và thiết kế của nó cũng có cùng dung lượng với pin:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *