Việc tôi ở nhà trên Covid-19 là “một lợi nhuận lớn”

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Dịch thuật Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng , thực tế đã chứng minh, Nếu tôi biết “Đi một ngày đàng có ý nghĩa” thì tình hình cũng không tồi đâu.-Làm việc: Cảm ơn bạn đã giúp Internet đến gần hơn. Với Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa. đối với công việc từ xa này, Bạn sẽ có thể thiết lập phong cách làm việc nhóm “độc lập, tự chủ” và rất hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, tôi có thể học thêm kiến ​​thức mới, chẳng hạn như kỹ năng máy tính hoặc văn hóa ngoại ngữ. Tôi đã nói “mệt mỏi của tôi bó tay “từ lâu.

Giải trí: TV toàn phim Việt hay chứ đừng nói đến smartTV. Các ứng dụng giải trí … Từ lâu, chúng ta vẫn mơ một ngày rảnh rỗi được xem những bộ phim bom tấn này. một cơ hội. Tôi không biết bạn có xem không. Trực tiếp bộ phim “Life is Beautiful”? Tôi khuyên bạn nên xem bộ phim này vào lúc này. Hãy chắc chắn rằng “Tại sao không lạc quan?” “Tại sao bạn không nghĩ rằng bạn đang tham gia một trò chơi lớn như Guido, trong khi con trai bạn đang chơi trong một trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ đóng vai trò gì trong lịch trình? – Nghiện xã hội mạng? Đừng xem tin giả để tăng sự mất tập trung. Đừng vội chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng và đừng viết những điều vô nghĩa. Hãy cố gắng tìm kiếm danh sách những người quen và kể cho những người bạn lâu năm biết “tin tức”. Điều này sẽ rất thú vị , và có thể chúng ta sẽ làm Sẽ có thêm những người bạn tri kỷ.

Facebook, Zalo … giúp ích cho nhu cầu liên lạc của độ “rừng” Các bạn có nhớ những cuốn sách mình mua từ lâu nhưng chưa xúc động? Tại sao không đọc ngay? Tại sao không phát bài hát? Xem cuộc sống tươi đẹp biết bao. Cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành “bách khoa toàn thư” của hành tinh, dưới hàng rào địa lý … bằng cách làm bạn bè và đồng nghiệp co rúm người lại.

Thử thách cơ thể: trong nhà Cầm, chân phát điên. Nhưng so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead”, điều này tốt hơn nhiều. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Ed (Ed) Bạn phải dựng lều riêng để tránh mưa, tránh tuyết, dùng trí óc để tìm thức ăn, mồ hôi bốc lửa và một mình giữa đêm gặp nguy hiểm. Còn rất nhiều, không chỉ có chăn ga gối đệm, thức ăn … mà còn có giấy, bút, kim, băng keo, hộp. Cố gắng vẽ và làm đồ trang trí handmade cho ngôi nhà của bạn. Hãy chôn một ít đậu phộng, đậu, khoai tây, su su … bạn mua và lưu trữ trong Một đống bông hoặc vải vụn. Nhìn ra nơi khác, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ ngập tràn những chồi non … Những thử thách này không chỉ làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan những ám chỉ tiêu cực. Nếu bạn có nấu ăn, nấu Những món ăn ngon, sở trường để chiều chuộng bản thân và đối xử với những người thân yêu của bạn, điều đó còn tuyệt vời hơn. Bằng cách ăn uống và trò chuyện cùng nhau, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi tự cô lập mình Sau một tháng, tôi vẫn duy trì được công việc, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, còn có thể “khoái” vô số bộ phim kinh điển, xem đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết đã mua từ lâu… mà lại tiết kiệm được tiền. vì mình không sưu tầm cà phê, gió và bọt bia. Có vẻ bỏ mấy món này rồi, nhưng mình vẫn muốn cảm ơn bạn đã tập thêm ở nhà, mình không biết nữa.

Trong quá trình dịch Covid-19 thấy ở nhà không quá tẻ nhạt, Tôi Đi Qua Một ngày ý nghĩa không khó .

>> Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Tôi ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *