UFO đáng ngờ bay lượn trên các căn cứ quân sự của Mỹ

Hình ảnh về UFO đang gây tranh cãi. Ảnh: Waterfall.

“Sputnik News” ngày 14/11 đưa tin, hình ảnh chiếc đĩa bay khả nghi (vật thể bay không xác định) bay lơ lửng trên Trung tâm Hàng không và Vũ khí Hải quân ở California của Keith Bradshaw khiến nhiều người cảm động. Ngạc nhiên. Cảnh này vào năm 2007, nhưng vì sợ rắc rối nên bức ảnh được giữ bí mật cho đến thời điểm hiện tại. Anh ấy nói rằng tôi bước ra ngoài sau khi nghe một người bạn làm việc tại căn cứ nói về việc nhìn thấy một vật thể bí ẩn.

“Thứ này đang rung chuyển trên mặt đất, rất không ổn định. Giữ nguyên vị trí và bay thẳng đến một độ cao nhất định. Sau đó ở đó trong vài phút. Tôi không thể nghe thấy nó phát ra tiếng động”, Bradshaw nhớ lại.

Một chiếc máy bay dịch vụ bay gần đó. Ảnh: Waterfall.

Bradshaw cũng nói rằng tôi nghe thấy tiếng trực thăng đang đi về phía căn cứ, và sau đó tôi tìm thấy một vật thể lạ màu bạc. Anh quan sát vật thể trong khoảng 10 phút và nhận thấy chiếc trực thăng quân sự cũng đang bay rất gần. Có một vật thể lạ ở đằng xa. Có vẻ như người điều hành đang chơi với anh ta “, Bradshaw nhận xét.” Bradshaw đã gửi hình ảnh của mình cho các chuyên gia UFO hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, họ không thể xác nhận bức ảnh có phải là thật hay không. Thợ săn UFO aréPhilip Mantle cho biết: “Đây có thể là hình ảnh UFO gây tranh cãi nhất từ ​​trước đến nay. Mantle chưa bao giờ nhìn thấy hình ảnh tương tự trong hơn 40 năm nghiên cứu.” Các nhà phân tích nhiếp ảnh không thể đồng tình về những hình ảnh này. “Anh ấy nói.

Jason Gleaves, người trước đây là Lực lượng Không quân Hoàng gia, hiện đang làm việc với Tập đoàn Hệ thống BAE và cho rằng bức ảnh này có thể là thật .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *