Đại bàng mẹ nhìn chằm chằm và bắt lấy con chim

Theo “Địa lý châu Phi”, vào tháng 8 năm ngoái, Honey đã bắt được xác một con đại bàng nhỏ trên cây. Ảnh: National Geographic.

Jacques Blignaut nhìn thấy một con đại bàng nhỏ chụp một con đại bàng nhỏ trong Công viên Kgalagadi Transfontier ở Nam Phi vào tháng 8 năm ngoái. Blignaut biết được rằng một con đại bàng quân sự đang nuôi một con chim non trong một cái tổ gần Veertiende Boorgat. Khi vị khách háo hức quan sát đại bàng con, đại bàng con đã xuất hiện trong tổ và thả chú chim con đi.

r Nắm lấy mỏ chim con và nhanh chóng bỏ đi. bóng. Blignaut không biết cho đến khi con đại bàng cái cố gắng chiến đấu với đàn con để bảo vệ đàn con, vì khi đàn con của chúng đến nơi, gà con đã bị giết. Bị mất mật, đại bàng chỉ biết đậu trên ngọn cây, nhìn chằm chằm vào kẻ thù và gào thét liên tục. Nó không háo hức tấn công con lửng từ trên cây, cũng như khi nhấc xác khỏi tổ.

Sau 5 phút, chúng tôi bỏ đi trong sự hoài nghi. Giống như bất kỳ bức tượng nào khác trong cuộc đời tôi, ngay cả khi tôi gặp một con sư tử bờm đen ở Kalahari, đó là trải nghiệm đáng nhớ nhất mà tôi từng trải qua, và cũng rất buồn vì những con diều hâu ở đó hai năm trước. Bleniot cho biết võ thuật từng có một quả trứng – Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *