Tinh tinh sẽ rất vui khi gặp một ân nhân

Tổ chức Động vật hoang dã (ZWF) ở Miami, Florida, đã chia sẻ một video trên điện thoại di động của tinh tinh Limbani, con tinh tinh đã đoàn tụ với cặp vợ chồng nuôi nấng nó. Trong video, khi Limbani nghe thấy tên mình đến từ phía sau, anh ta đang uống nước lặng lẽ với một chiếc ống hút trên bàn. Anh quay lại và thấy cha nuôi của mình là ông xã. Con tinh tinh lập tức phấn khích, hét lên và nhảy vào vòng tay của Jorge, ôm chặt lấy anh.

Limbani vòng tay qua cổ của Jorge, hai chân quấn chặt lấy kích cỡ của anh ấy, giống như một đứa trẻ. bọn trẻ. Jorge vuốt ve đầu con tinh tinh, rồi ngả người ra sau và hôn nhẹ lên mặt nó. Sau đó, Limbani nhìn thấy vợ của mình là vợ của Tania, ông Jorge và ôm cô ấy để ôm cô ấy.

Hai vợ chồng chăm sóc Limbani cả ngày lẫn đêm trong vài tháng đầu sau khi con vật bị viêm phổi ra đời và bị mẹ bỏ rơi. Bởi vì cô ấy không có đủ sữa để nuôi nó. Theo WWF, có thể mất nhiều tháng để Limbani nhìn thấy Jorge và Tania, nhưng phản ứng luôn giống nhau khi anh ta nhìn thấy anh ta.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *