Hà Nội mất điện trong một giờ

Dự kiến, sự kiện chính của “Giờ Trái đất” sẽ được tổ chức tại khu vực trước Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 20h. Nó sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 28 tháng 3 (thứ bảy) đến 9:30 tối. Sẽ có màn hình lớn để mọi người xem các sự kiện được tổ chức ở các thành phố khác trên thế giới như Sydney, Toronto, New York …—— Tất cả ánh sáng, trang trí, biển quảng cáo ở những địa điểm nổi tiếng như Ngọc Sơn Đền thờ, cầu Thê Húc, Tháp Rùa, Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Nhà hát Lớn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân, Khách sạn Sofitel Metropolitan, Hilton … Cũng nên vô hiệu hóa bảng quảng cáo, cửa hàng, văn phòng. Trang trí trong…. Tuy nhiên, ở các thành phố, xin lưu ý không tắt đèn bệnh viện, nhà máy, đèn tín hiệu giao thông, đèn tín hiệu giao thông. ..

Tối 28/3, đèn quanh cầu Rùa và cầu Thê Húc sẽ được tắt. Bà Ruth Matthews, trưởng dự án WWF Greater Mekong-Vietnam Project cho biết, Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu. Chiến dịch bầu cử năm 2009 đã tạo cơ hội cho mọi người trên toàn thế giới bày tỏ sự quan tâm của họ đối với vấn đề toàn cầu quan trọng này.

“Tất nhiên,” Giờ Trái đất “là bản chất của hành động cộng đồng. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới có cơ hội tập hợp lại để nói và hành động về biến đổi khí hậu. Chúng tôi rất vui khi được tham gia sự kiện Giờ Trái đất 2009 cùng Hà Nội Bà Ruth nói: “Lãnh đạo thành phố đã có những hành động cụ thể để giải quyết thách thức toàn cầu này. “WWF hy vọng sau khi Hà Nội tuyên bố tham gia” Giờ Trái đất “2009, các thành phố khác của Việt Nam và Việt Nam cũng sẽ phản ứng mạnh mẽ với hành động này. Ngày 19, hơn 500 thành phố tại 75 quốc gia / vùng lãnh thổ trên thế giới đã Hứa tắt đèn trong một tiếng.

Theo bình chọn của VnExpress.net, trong tổng số 7.000 lượt bình chọn, có 6.800 (gần 93%) muốn chụp ảnh màn hình.

Trước đây, Việt Nam ở ” Hai đại sứ nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau đã được lựa chọn trong chiến dịch “Giờ Trái đất 2009. Đó là ca sĩ Mỹ Linh rất quan tâm đến vấn đề môi trường, và người sáng lập kiêm giám đốc Võ Quý là đại diện của Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Quản lý Tài nguyên Thiên nhiên Việt Nam. Chi nhánh Việt Nam của Quỹ vẫn đang tìm kiếm các đại sứ khác để tham gia sự kiện này.

Giờ Trái đất 2009 sẽ chứng kiến ​​ánh sáng rực rỡ nhất trên hành tinh vụt tắt. Các biểu tượng nổi tiếng như Chúa Cứu Thế giới ở Rio de Janeiro, Cape Núi Bàn ở London, Merlion ở Singapore, Nhà hát Opera Sydney, Tháp CN ở Toronto, Sân vận động Thiên niên kỷ ở Cardiff và Tòa nhà Taipei 101, tòa nhà cao nhất thế giới ở Đài Loan đã sẵn sàng …

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *