MC Anh Tuấn là Đại sứ Giờ Trái đất của Việt Nam

MC Anh Tuấn. Ảnh: EH .

“Tôi nghĩ Giờ Trái đất là một phong trào có ý nghĩa không chỉ phản ánh thái độ chung của chúng ta đối với việc bảo vệ thiên nhiên và trái đất, mà còn phản ánh nhu cầu đoàn kết, thống nhất của cả cộng đồng. Tôi hy vọng sẽ là một Thưa ngài Đại sứ, tôi sẽ cùng ngài, đặc biệt là tất cả các tổ chức, chính phủ Việt Nam và toàn thế giới đóng góp cho môn thể thao này. ”Ông Duẩn nói. -MC Anh Tuấn cũng bình luận: “Giờ Trái đất”, tôi tin rằng kết quả sẽ là sự thay đổi rất lớn về khí quyển và khí “Giờ Trái đất”.

Giờ Trái đất là một phong trào toàn cầu của WWF, kêu gọi Các cá nhân, doanh nghiệp, chính phủ và cộng đồng tắt ánh sáng trong một giờ từ 8:30 đến 9:30 tối ngày 28 tháng 3 để hỗ trợ các gia đình nỗ lực chống lại biến đổi khí hậu. Chiến dịch được phát động ở Sydney năm 2007 và có 200 Mười nghìn người đã tham gia chiến dịch. Năm 2008, con số này đã vượt quá 50 triệu người từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia hưởng ứng Giờ Trái đất 2009. Tại Việt Nam, đơn vị tổ chức sự kiện “Giờ Trái đất” tại Việt Nam, Quỹ Thiên nhiên Thế giới (WWF) Chị Nguyễn Anh Thư, nhân viên truyền thông cho biết: “Trong 1.000 thành phố tham gia thì có 1 tỷ người tham gia sự kiện này. “Được sự đồng ý của MC Anh Tuấn tham gia” Giờ Trái đất “. Chúng tôi hy vọng bạn có thể giúp chúng tôi gửi thông tin hiệu quả về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và giảm thiểu biến đổi khí hậu đến người dân Việt Nam.

Trên quy mô toàn cầu, có 177 người.” Các đại sứ của chiến dịch “Giờ Trái đất”, bao gồm ban nhạc Coldplay, diễn viên Cate Blanchett, ca sĩ Alanis Morisette (Giờ Trái đất ở Hoa Kỳ) và các nhân vật nổi tiếng khác. Nuno Gomes (Giờ Trái đất ở Bồ Đào Nha), ca sĩ Coco Lee, nghệ sĩ dương cầm Lang Lang (Trái đất ở Hồng Kông) Một giờ), ca sĩ Yannick Noah (Giờ Trái đất tại Pháp) … Hơn 1.400 thành phố trên thế giới đã đăng ký tham gia sự kiện “Giờ Trái đất”. Tại Việt Nam, hiện đã có 3 người được công bố chính thức tham gia sự kiện. Các thành phố: Hà Nội, Huế và Hội An.

Quang Minh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *