Con báo đã bỏ lỡ người đi xe đạp

Susanta Nanda, một nhân viên của Cục Lâm nghiệp Ấn Độ (IFS), đã đăng tải tài xế xe đậu trong một video trên phương tiện truyền thông xã hội được ghi lại vào ngày 15 tháng 11 bởi người lái xe trên đường cao tốc để cho phép con báo đứng ở một khoảng cách an toàn trên vỉa hè bên trái . Anh ấy đang ở trong xe. May mắn thay, thay vì đi tiếp, anh chạy qua đường và biến mất. Chiếc xe cũng tiếp tục di chuyển về phía trước, dường như không có vấn đề nghiêm trọng.

“Mọi người đang chờ đợi, nhường đường cho chủ sở hữu thực sự Leopard. Đi xe máy muốn làm lại theo cách riêng của mình. Đây có thể là chuyến đi cuối cùng của anh ấy. Hãy học cách tôn trọng tự nhiên. Video anh ấy chia sẻ là trên 4 Một ngày sau khi nhận được hơn 16.000 lượt xem.

Vào tháng 7, người lái xe máy cũng đã ghi lại cảnh một con hổ lao xuống trong đền thờ Muthanga ở Wayanad, Kerala. Họ sẽ tăng tốc và trốn thoát nhanh chóng. — -Leopard (tên khoa học Panthera pardus) là một loài thú ăn thịt, thuộc họ mèo, có kỹ năng săn mồi tuyệt vời và khả năng leo trèo tốt. Chúng phân bố chủ yếu ở vùng hạ Sahara ở Châu Phi, Đông Bắc Phi, Trung Á, Ấn Độ và Trung Quốc. Sống và săn mồi một mình. Con mồi của chúng rất đa dạng, bao gồm linh dương, linh trưởng, hươu, lợn rừng, thỏ và các động vật khác .

Thu Thao (UPI)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *