Sê-ri linh hoạt Galaxy S21, nhiều đa nhiệm

Movie 8k Movie Standard .

– 108 Megapixel Cảm biến cho phép bạn lưu hình ảnh HDR 12 bit, dữ liệu màu vượt quá 64 lần, so với ba phạm vi động rộng hơn, tương đương với các tiêu chuẩn camera chuyên nghiệp, nhưng kích thước cọ gọn gàng. . Vì các lỗ mở lớn F / 1.8 kết hợp với các cảm biến chụp đêm, người dùng Milky Way S21 có thể dễ dàng chụp và sử dụng màu sắc rực rỡ để chụp và xoay độ sáng của độ sáng mà không phải lo lắng hạt hoặc lỗ. Bạn có thể tự chụp đồng thời và luôn lưu chế độ xem trước của mình, tạo một hình ảnh hoặc video toàn cảnh độc đáo.

— Trải nghiệm Sê-ri Galaxy S21 là bảo hành pin không bị gián đoạn, công nghệ sạc nhanh và công nghệ sạc nhanh. Tính năng thông minh. Nhận dạng máy tự động, thời gian học tập tăng theo thời gian, tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng, giúp những ngày dài .– Nó cũng có nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như giấy phép bảo mật, bộ xử lý an toàn chống giả, không thấm nước, bảo vệ nhiều tính năng hữu ích như bụi, chia sẻ pin … Bộ sản phẩm năm nay có nhiều màu sắc, với nhiều màu độc quyền, chẳng hạn như S21 siêu đen, xanh dương, nâu, bạc; vàng đỏ và hồng; S21 tím, xám, trắng.

Minh Tú ( Samsung)

loạt các gói ưu đãi của Samsung Galaxy S21:

Thủ tục kiểm tra – Galaxy S21 Chuyển đổi miễn phí 14 ngày 14 tháng 4, S ‘Áp dụng cho người dùng để mua Galaxy S21 + 5G (phiên bản 8 + 128 GB) hoặc Galaxy S21 Ultra 5G (Phiên bản 12 + 128 GB và phiên bản 12 + 256 GB, FPT chính hãng). Trong vòng 14 ngày kể từ ngày Hóa đơn, nếu bạn không hài lòng sau khi trải nghiệm máy, khách hàng có thể thay đổi hoặc trả lại hàng miễn phí. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp một chương trình “Siêu sản phẩm” dành cho dòng Galaxy S21 mới, hiện xảy ra vào ngày 31 tháng 3, tăng 5 triệu đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *