Lợn rừng nổi lên từ hang động nơi con báo phục kích

MSN hôm qua đã báo cáo rằng người hướng dẫn tại chỗ Chad Cocking, trong khi dẫn đầu một nhóm thợ săn trong Khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân Timbavati ở Nam Phi, đã bắt được một con báo đực chuẩn bị trốn gần hố lợn rừng. Chad lấy iPad để bắn, và cố gắng ghi lại khoảnh khắc khi chiếc Land Rover gần đó đang ráo riết tìm kiếm.

Trong video, con báo nhảy từ phía sau gò đất và bắt được con lợn rừng. Chạy trốn. Vài giây trước, anh vẫn lặng lẽ trốn sau lối vào của con lợn lòi, ngẩng tai lên lắng nghe và lắc đầu để quan sát rõ ràng chuyển động.

— Sự ngụy trang tuyệt vời của Leopard Leopard trên cỏ cao khiến việc phát hiện trong bụi rậm trở nên khó khăn. Bốn con lợn rừng trèo ra khỏi hang dưới ngọn núi cũ từng con một, hoàn toàn bất ngờ khi nhìn thấy kẻ thù. Khóc vì sợ hãi, họ vội vã trốn thoát, thổi bụi mù mịt, nhưng một con lợn rừng nhỏ hơn thì chậm chạp và không thể thoát khỏi móng vuốt của con báo.

“Khi tôi nhìn thấy đầu của con thú, tôi bắt đầu bắn những con lợn lòi ra khỏi hang, lợn nái và báo. Phân tích tình hình, lợn rừng không phải là một bữa ăn dễ dàng, răng nanh của chúng sẽ trở thành” nhưng Khi con bê đầu tiên bò với mẹ của nó, cả Cheetah và tôi đều biết đó là mục tiêu dễ dàng hơn nhiều. Khi lợn ra, con báo lập tức can thiệp. “Nhớ lại bởi Chad.” Mục tiêu ban đầu của con báo về con lợn con thứ hai ra khỏi hang, nhưng giữa cuộc tấn công, anh ta đổi ý và nhắm vào con thứ ba và thứ tư. Cuối cùng, anh ta bắt được con lợn rừng cách xe của tôi ba mét, “Chad nói. – Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *