Tại sao một chiếc xe tăng nên có một robot lớn?

Thiết bị theo dõi của chiếc xe giống như bàn chân của một người hỗ trợ toàn bộ cơ thể anh ta khi đi bộ. Những “chân” của xe tăng là các rãnh có liên kết xích, bánh lái, bánh xe tải, bánh xe quay và hỗ trợ xích. Vai trò của hệ thống theo dõi là hỗ trợ xe và đẩy xe, làm cho bình xăng rất cơ động.

Vòng theo dõi là thành phần chính, và nó là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với xe. Vươn lên mặt đất. Nó lớn và lớn, và nó được gắn vào mặt đất để đảm bảo chức năng của bể nước. Thông thường, chiều rộng của vòng thao tác là khoảng 500mm, là một chuỗi khép kín, vì 100 đến 200 liên kết được khóa với nhau. Bánh xích rộng hơn làm tăng áp lực xe trung bình trên mặt đất, vì vậy nó có thể đi trên mặt đất lầy lội. Mỗi liên kết trên mặt đất được xây dựng với một rãnh để hoạt động như một mô hình trong đế để tạo ma sát, từ đó cải thiện hiệu suất của chiếc xe.

Có bánh xe sắt có kích cỡ khác nhau giữa các xích sắt ở hai bên thân xe. Những bánh xe này có vị trí và chức năng nhất định.

Thiết bị truyền động truyền động lượng từ động cơ đến bánh răng thông qua khớp nối giữa bánh răng và xích, để bình xăng hoạt động. — Bánh xe lái là một bánh xe thụ động. Ngoài việc điều chỉnh độ căng hoặc độ chùng của bánh xe theo dõi, nó cũng xác định hướng của đường đua. -Các bánh xe hỗ trợ chính được sử dụng để nâng chuỗi trên của các bộ phận hỗ trợ, chuỗi giảm tốc rung lắc, không phải tất cả các xe tăng đều có bánh xe hỗ trợ này. Bể chứa nặng không có dấu vết.

Bánh xe chịu lực là “trụ cột” hỗ trợ trọng lượng của bể chứa, đồng thời làm cho bể chứa có thể di chuyển trên đường đua. Có ít nhất 5 đơn vị ở mỗi bên của xe tăng, thường là 6 hoặc thậm chí 7 trong số các bánh xe này. Bánh xe tải giảm mỗi tải và áp lực mặt đất được phân bổ đều. Cả hai bánh xe lớn và nhỏ đều có những hiệu ứng đặc biệt riêng, điều này cực kỳ quan trọng để cải thiện khả năng xử lý của bể nước.

(Theo 10.000 câu hỏi trong cuốn sách, tại sao)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *