Lightning tạo ra một cái hố rộng 4,6m ở giữa bãi đậu xe

Sở cứu hỏa Fort Worth cho biết nó đã xảy ra gần trạm xăng Shadydell Drive vào sáng sớm. Phát ngôn viên của lính cứu hỏa Mike Drivdahl cho biết bãi đậu xe tại trạm xăng và trung tâm mua sắm dường như là một cái hố rộng khoảng 4,6 mét và sâu 0,9 mét. Các camera an ninh đã đăng ký được hiển thị trực tuyến. Nhiều người đã dừng lại ở bãi đậu xe vào thứ Tư và chứng kiến ​​thiệt hại do sét đánh. “Khi tôi đang lái xe, tôi đã rất ấn tượng.” Don Thomasson nói. Zach Moore nói: “Sét đã phá hủy sàn bê tông. Điều này thật điên rồ.”

Tầng đậu xe bị sét đánh phá hủy. Ảnh: Fox 4 News. – Wendy Jimenez bị sét đánh khi đang làm việc trong một tiệm bánh gần đó. Jimenez nói: “Nó giống như một vụ nổ lớn. Chúng tôi nhìn nhau và muốn biết chuyện gì đã xảy ra.”

Tia sét đánh vào một động cơ diesel nặng 180 kg. Bình xăng được đặt ở độ sâu khoảng 3 m và không bị hư hại. Các chuyên gia từ Hội đồng chất lượng môi trường Texas sẽ đảm bảo rằng không có gì bị mất. Các mảnh vỡ bê tông bắn tung tóe đến 20 m, may mắn không có ai bị thương. Tuy nhiên, bãi đậu xe sẽ đóng cửa trong một thời gian.

Thu Thảo (Theo Fox 4 News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *