Tìm thấy một quả trứng trong một quả trứng khác

Toàn bộ trứng nằm trong quả trứng lớn. Ảnh: Stockman’s Eggs. – Scott Stockman, chủ trang trại Trứng Stockman ở Queensland, Australia, đã rất ngạc nhiên khi làm vỡ một quả trứng lớn hơn nhiều lần so với một quả trứng bình thường và tìm thấy một quả trứng nhỏ hơn, ABC. net.au báo cáo 6/3. Quả trứng này thuộc về một con gà mái được nuôi trong trang trại.

“Tôi chưa bao giờ thấy một quả trứng lớn như vậy”, Stockman nói. Ông cho biết những quả trứng nặng 176 gram.

Trứng quan trọng hơn các loại trứng khác. Ảnh: Trứng Stockman, theo giáo sư Charles Stur thuộc trường đại học thú y trường đại học, giáo sư Raf Freire, con gà này ban đầu có thể sinh ra bình thường Trứng, nhưng vì lý do nào đó nó không đẻ trứng. Freire nói: “Không có gì lạ khi gây áp lực lên gà. Đôi khi bạn sẽ thấy nó trong chuồng gà mái và chúng sẽ giữ trứng.”

Trứng thường rơi ra sau một lúc. Bây giờ, nhưng nó có thể. “Ngày hôm sau, thay vì loại bỏ quả trứng cũ, một quả trứng khác lại xuất hiện. Con gà đã tạo thành một lớp vỏ bao quanh quả trứng trước đó và quả trứng mới rơi ra.” Tuy nhiên, Freire không biết tại sao quả trứng cũ Không ngã. Ông cũng nói rằng quả trứng này vẫn ăn được.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *