Chuyến đi rẻ nhất!

Nhà văn Pháp từng nói rằng bay xa hơn trí tưởng tượng của Đại Tây Dương là điều tự nhiên. Lý do ông đưa ra là khi các phi hành gia rời khỏi mặt đất, hành tinh của chúng ta tiếp tục quay từ tây sang đông như trước. Quá thấp, không phải Pháp, mà là lục địa Mỹ.

Đây là một cách đơn giản và rẻ tiền để đi du lịch! Bạn sẽ thấy rằng bạn chỉ cần bay lên bầu trời trên mặt đất và ở trên không trong vài phút để hạ cánh xuống một nơi xa lạ ở phía tây. Nhưng thật không may, phương pháp kỳ lạ này chỉ là một huyền thoại.

– Trước hết, sau khi chạm vào không khí, chúng ta vẫn bị ràng buộc với vỏ trái đất, chúng ta lơ là việc lơ lửng trong bầu khí quyển, nhưng tầng khí quyển này đã quay trở lại trái đất. Không khí (hay đúng hơn là một lớp không khí dày) quay cùng trái đất và mang theo mọi thứ trong đó, như mây, máy bay, chim và côn trùng … nếu không khí không thể di chuyển cùng trái đất, hãy đứng trên trái đất , Chúng ta sẽ luôn thấy một cơn gió mạnh, so với một cơn gió, đó là một cơn bão. Bởi vì, phải lưu ý rằng chúng ta dừng lại để cho không khí đi qua, hoặc không khí dừng lại, chúng ta di chuyển trong không khí là hoàn toàn giống nhau. Trong cả hai trường hợp, chúng tôi cảm thấy gió. Người điều khiển xe máy đang lái xe với tốc độ 100 km / h và mặc dù vẫn bình tĩnh, gió vẫn thổi mạnh.

– Thứ hai, giả sử chúng ta có thể chạm tới lớp không khí. Bầu không khí cao nhất, hoặc vùng đất của chúng ta không có bầu không khí như vậy, vì vậy phương pháp du lịch giá rẻ sẽ khó thực hiện. Bởi vì sau khi quay bề mặt trái đất do quán tính, chúng ta tiếp tục di chuyển với cùng tốc độ, nói cách khác, chúng ta tiếp tục di chuyển với cùng tốc độ. Một trận động đất xảy ra ở phía dưới. Do đó, khi chúng tôi xuống, chúng tôi sẽ quay trở lại điểm xuất phát, giống như chúng tôi nhảy lên một chuyến tàu đang di chuyển và hạ cánh đúng nơi. Mặc dù quán tính làm cho chúng ta di chuyển theo một đường thẳng (tiếp tuyến) và trái đất dưới chân chúng ta di chuyển theo một vòng cung, nhưng nó không thành vấn đề trong một khoảng thời gian ngắn. — (Theo Vật lý vui vẻ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *