‘`Con ma trắng’ ‘trong thế giới động vật

Vào ngày 29 tháng 4 năm 2017, chính quyền ở huyện Kapuashuru, tỉnh Kalimantan, miền trung Indonesia, đã giải cứu con đười ươi bạch tạng 5 tuổi quý hiếm này khỏi chuồng trong chuồng. Hoặc da.

Vào ngày 29 tháng 4 năm 2017, một con đười ươi bạch tạng 5 tuổi đã được giải cứu khỏi một cái lồng được nuôi bởi các nhà chức trách ở quận bầu bí Kapuas ở trung tâm Kalimantan, Indonesia. Lông hoặc da của chúng.

Vào ngày 13 tháng 9, một con cá voi bạch tạng quý hiếm xuất hiện gần quần đảo Valdez ở Patagonia, Argentina.

Vào ngày 13 tháng 9, một con cá voi bạch tạng quý hiếm xuất hiện gần quần đảo Valdez ở Patagonia, Argentina. 2010 .

Vào ngày 15 tháng 6 năm 2005, những con công Colombia đã khoe bộ lông đuôi trắng của chúng trong khu vườn thực vật thực sự ở thủ đô Bogotá.

Con công Columbia khoe áo khoác đuôi trắng trong vườn bách thảo. Nó được tổ chức vào ngày 15 tháng 6 năm 2005 tại Bogotá, thủ đô. Vào ngày 22 tháng 6 năm 2012, mặc một chiếc áo khoác lông trắng trẻ trung tại Sở thú Duisburg ở Đức.

Một con chuột túi mẹ mặc áo lông trắng trẻ trung tại vườn thú Duisburg, Đức, ngày 22 tháng 6 năm 2012 .

Ngày 15 tháng 8 năm 2008, hai con rắn chuột đang bò ở Iwakuni, tây nam Nhật Bản Trên cây. Bệnh bạch tạng a thường được so sánh với ma trong tự nhiên. Màu sắc tươi sáng làm cho chúng bất lợi hơn trong việc sinh tồn, bởi vì chúng dễ dàng bị phát hiện bởi kẻ săn mồi hoặc kẻ thù.

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2008, hai thợ săn rắn đang bò trên một cái cây ở tỉnh Iwaki, tây nam Nhật Bản. Những người mắc bệnh bạch tạng thường được so sánh với ma trong thế giới tự nhiên. Màu sắc độc đáo làm cho chúng bất lợi hơn trong việc sinh tồn, bởi vì chúng dễ dàng được tìm thấy bởi những kẻ săn mồi hoặc động vật ăn thịt.

Ngựa vằn bạch tạng trong Khu bảo tồn thiên nhiên Maasai, Kenya, ngày 17 tháng 9 năm 2016. Động vật có hội chứng di truyền cũng bị từ chối vì anh chị em của chúng cho màu trắng nổi bật.

Cá ngựa vằn bạch tạng trong Khu bảo tồn thiên nhiên Maasai, Kenya, ngày 17 tháng 9 năm 2016. Động vật có hội chứng di truyền cũng bị đồng bào từ chối vì màu trắng nổi bật của chúng.

Vào ngày 17 tháng 6, rùa bạch tạng nổi bật giữa những em bé đen và xanh trong một hồ nước trên đảo Helam ở Thái Lan, và trong số những thanh thiếu niên da đen và xanh trong một hồ nước trên đảo Helam ở Thái Lan vào ngày 17 tháng 6 năm 2009 . .

Cá sấu bạch tạng trong Thủy cung nhiệt đới Paris vào ngày 12 tháng 2 năm 2014.

Cá sấu bạch tạng ở Thủy cung nhiệt đới Paris vào ngày 12 tháng 2 năm 2014.

Copito de Nieve là kỷ lục duy nhất Khỉ đột bạch tạng trên thế giới. Tình dục cho đến nay.

Copito de Nieve là con khỉ đột bạch tạng cá nhân duy nhất được ghi nhận trên thế giới cho đến nay.

Mexico sal Axolotl sống như một ấu trùng, bò bên trong hồ ALCC. Thủy cung ở Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 30 tháng 11 năm 2008.

Sal Axolotl của Mexico sống như một con ấu trùng, bò trong hồ thủy sinh ALCC ở Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 30 tháng 11 năm 2008. -Trong tháng 3 năm 1994, cá heo bạch tạng bơi cùng người bình thường ở bờ biển Nam Úc.

Tháng 3 năm 1994, cá heo bạch tạng bơi cùng người bình thường ở bờ biển phía nam Australia.

Cá sấu bạch tạng có biệt danh là “Kim cương trắng”. Nó được tổ chức tại Công viên Serengeti ở làng Hodenhagen ở miền bắc nước Đức vào tháng 2 năm 2008.

Vào tháng 2 năm 2008, cá sấu bạch tạng có biệt danh là “Kim cương trắng” trong Công viên Serengeti ở làng Hodenhagen ở miền bắc nước Đức. —

– Thu Hiền (Nguồn ảnh: Reuters)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *