Con mèo đi đến trạm xe điện cứ sau 10 năm

Chân dung mèo Ake. Ảnh: Buzz Feed

Theo QQ, Ake thích ngồi ở một góc của trạm xe buýt với khuôn mặt tối tăm, như thể anh ta đang “nghĩ về cuộc sống”. Thỉnh thoảng anh nằm trên đùi chờ xe buýt, phơi mình dưới nắng.

“Tôi đã lái xe trên con đường này hơn 10 năm và tôi thấy anh ta nằm đó mỗi ngày, mưa hay nắng. Thời tiết rất tốt.” Không có chỗ ngồi để chờ và không ai đuổi theo con mèo “, Stephen nói. , Đằng sau tay lái của xe buýt .

— Mọi người và nhân viên xung quanh đều biết mặt Ake, và thậm chí còn dành chỗ ngồi đặc biệt ở đó .. Nơi anh ta thường ngồi nói “Chú ý : “Nơi này dành cho những con mèo đen trắng ngồi” với hình ảnh của Ake được đăng trên đó. Hãy vào và ra khỏi xe. Nhưng cuối cùng, nó sẽ trở về vị trí ban đầu. Mọi người đều biết và hiểu điều này. ” Anh ta nói. Stephen cho biết .

Hiện tại, Ake có một trang riêng được tạo bởi người hâm mộ trên trang mạng xã hội Facebook. Họ đang tải ảnh lên Ake và bày tỏ tình yêu của họ trực tuyến. Mặc dù nó được tạo ra cách đây không lâu, nhưng nó có hơn 130.000 lượt thích. Một số người hâm mộ thậm chí còn tự may áo phông có chữ “I love Ake” được in trên ngực.

Chủ nhân của Ake đã rất ngạc nhiên khi tìm thấy chú mèo nổi tiếng này. “Tôi hoàn toàn không biết rằng anh ấy được yêu rất tốt, tôi thậm chí không biết anh ấy làm gì mỗi ngày.”

Được giới thiệu bởi chủ cửa hàng, Old Ake đã bị sỏi thận trong một thời gian dài. Do đó, mọi người đều có thể chơi, chụp ảnh và ôm anh ấy thay vì cho anh ấy ăn.

Ake ngồi ở trạm xe buýt. Ảnh: QQ

Hồng Hân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *