Dắt chó đi bằng máy bay không người lái để tránh Covid-19

Lấy một con chó không người lái ở Síp. Video: Vakis Demetriou .

Giống như cư dân Cypriot Vakis Demetriou, dịch Covid-19 đang phá vỡ cuộc sống của người dân trên toàn thế giới. Thay vì đi bộ trên đường phố như thường lệ, người đàn ông quyết định ở nhà và dắt chú chó của mình đi dạo với máy bay không người lái.

“Ngày thứ năm cách ly. Ở nhà an toàn, nhưng đừng quên nuôi một chú chó Demetriou đã chỉ ra trong bài đăng trên Facebook cá nhân vào ngày 18 tháng 3:” Thú cưng của bạn rất vui. Video “Walk Dog 4.0” nhanh chóng lan truyền đến các trang truyền thông xã hội. Chỉ trong một thời gian ngắn, nó đã thu hút 1,7 triệu lượt xem trên Facebook và 4,4 triệu lượt xem trên Twitter. Nó được xuất bản trong 6 ngày.

Nhiều Khán giả bày tỏ sự thích thú với ý tưởng tránh dịch thuật độc đáo của Demetriou, tuy nhiên, một số ý kiến ​​thực tế hơn cho thấy phương pháp này không thực sự an toàn và vệ sinh vì rất khó để máy bay không người lái kiểm soát động vật và không ai dọn rác trên đường. Mặc dù đây là một ví dụ về việc sử dụng thiết bị bay không người lái trong mùa phổ biến. Cảnh sát ở Tây Ban Nha và California (Hoa Kỳ) sử dụng máy bay không người lái để cảnh báo mọi người không được ra ngoài. Ở Trung Quốc, máy bay không người lái điều khiển từ xa cũng có thể được sử dụng để phun thuốc khử trùng đường phố và giao hàng. Và theo dõi các hoạt động cách nhiệt .

Đoàn Dương (Business Insider)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *