Người trẻ nhăn nheo như người già vì bệnh lạ.

Các nếp nhăn trên khuôn mặt của máy tính bảng này là do một số bệnh lạ. Quản lý công ty xây dựng Viên trông bình thường ở tuổi đôi mươi. Sau đó, Wien bắt đầu nhận thấy những nếp nhăn trên mặt và bọng mắt trên tay. Đôi chân. Ban đầu, Viên nghĩ lý do là áp lực. Nhưng khi nếp nhăn xuất hiện trên trán, anh nhận ra có gì đó không ổn.

Viên đã đến nhiều bệnh viện và thử nhiều phương pháp điều trị trong 10 năm, nhưng căn bệnh không cải thiện. – “Bệnh này phát triển ở tuổi 21 và kéo dài trong 9 năm. Lúc đầu, tay và chân của tôi bắt đầu sưng lên, và sau đó các nếp nhăn xuất hiện trên mặt tôi. Tình trạng này đang trở nên tồi tệ hơn mỗi năm.” Chia sẻ với truyền thông địa phương.

Vienna thường có vẻ dễ dàng 10 năm trước. Ảnh: CEN .

Biểu cảm thay đổi khuôn mặt đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Wien. Vì ngoại hình của Viên khác với ảnh trên chứng minh thư, nên Viên rất khó hoàn thành thủ tục giấy tờ. Anh cũng phải đối mặt với phản ứng của người lạ trước công chúng. – “Bất cứ khi nào tôi đi ra ngoài với chồng, mọi người thường nhìn chồng và vợ như thể chúng tôi là dị nhân.” Tôi còn quá trẻ và muốn biết tại sao tôi muốn sống với một ông già “, vợ của Vienna Giải thích.

Mặc dù bác sĩ vẫn không thể tìm thấy bệnh của Vienna, nhưng những người xung quanh bắt đầu xuất hiện. Có những triệu chứng tương tự, bao gồm em trai của Vienna, Vienna Taihe, Viên Thái Hoa 25 tuổi bị phù và thường không có triệu chứng. Đừng đến bệnh viện để hút đờm. Hai người khác ở cùng làng và một người khác ở làng bên cạnh cũng bị bệnh, chứng tỏ rằng căn bệnh này không phải do di truyền. Wien cũng loại trừ nguyên nhân môi trường và nói rằng khu vực anh ta sống không bị ô nhiễm.

Em trai của Vienna, cũng bắt đầu có các triệu chứng tương tự. Theo CEN, các chuyên gia y tế suy đoán rằng Vienna có thể bị biến sắc, đây là một tình trạng hiếm gặp có thể gây ra sự tăng trưởng quá mức trong cơ thể Hormone. Các bác sĩ cần làm thêm xét nghiệm để xác định chẩn đoán.

Trước đây, có rất nhiều trường hợp bị progeria. Năm 2011, một phụ nữ tên Nguyễn Thị Phương ở Việt Nam bị lão hóa sau khi bị dị ứng với hải sản. Từ một người 26 tuổi. Khi cô gái bắt đầu, Phương bỗng dưng nhăn nheo như một bà cụ 70 tuổi. Hu Juan, một phụ nữ 28 tuổi đến từ Hồ Nam, Trung Quốc, lớn lên nhanh chóng sau khi sinh con và trông giống bà. Young .

PhươngHoa (theo Odditycentral)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *