Đánh giá chip Dell Inspiron 14R 5437 Haswell ULT, pin tốt

Thiết kế, thiết kế

Dell Inspiron 14R 5437.

So với phiên bản 2012 của Inspiron 14R, Design 14R 5437 nhỏ gọn hơn, chỉ 34,6 x 24,5 x 2,5 cm (kích thước), trọng lượng 2,24 kg, được trang bị 14 Màn hình cảm ứng điện dung Inch. Ngoài ra, chiếc laptop này cũng có phiên bản sử dụng màn hình bình thường và mức giá “mềm”, khoảng 12,9 triệu USD.

Lớp ngoài và phần kê tay được phủ bằng nhôm. Cung cấp cho người dùng lông chuột sọc xám hấp dẫn.

Thiết kế sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về hiệu suất, nhu cầu và giá cả. Thiết kế không chú ý nhiều đến sự xuất hiện của mẫu Inspiron cùng dòng, với tông màu xám chuột đơn giản, cấu trúc chắc chắn và các cạnh tròn để mang lại cảm giác nhanh nhẹn.

Giao diện sau đó có thể được nâng cấp

Các cổng giao tiếp ngoại vi chủ yếu tập trung ở phía bên trái, tránh chướng ngại vật

Vì độ dày của máy tính xách tay siêu mỏng không bị giới hạn, 14R 5437 không chỉ được trang bị ổ đĩa quang tích hợp, mà còn Giao diện cũng được hỗ trợ đầy đủ. Các kết nối, chẳng hạn như đầu ra HDMI tiêu chuẩn, USB 3.0, USB 2.0, kết nối không dây Bluetooth 4.0, WiFi 802.11n và kết nối Ethernet thông qua cổng RJ-45 100Mbps.

Sơ đồ nền tảng Haswell ULT. Lưu ý: Máy tính xách tay Haswell ULT chỉ hỗ trợ đầu ra kỹ thuật số (kỹ thuật số) thông qua DVI và HDMI, vì Intel đã loại bỏ cổng analog (VGA) khỏi chipset PCH. Vui lòng tham khảo sự thay đổi của Haswell ULT trong hình trên.

Miếng đệm cao su chạy trên toàn bộ chiều dài của pin để giúp hấp thụ rung động và có tác dụng chống trượt tốt hơn.

Điểm thiết kế thuận tiện cho người dùng thêm RAM, thay thế ổ cứng hoặc pin, mà không cần tháo tất cả nắp dưới.

Pin 6 cell có dung lượng 5,800mAh. – Thiết bị cũng là pin 6 cell, dung lượng 5800mAh, có chức năng quản lý pin thông minh. Theo nhà sản xuất, thời lượng pin của laptop 14R Touch có thể đạt 6 giờ liên tục. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với kết quả kiểm tra quét.

Loa stereo ở phía dưới có chất lượng âm thanh trung bình.

Tương tác người dùng

Inspiron 14R 5437 được trang bị màn hình cảm ứng, độ phân giải WXGA (1366 x 768). Inspiron 14R 5437 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 14 inch, độ phân giải WXGA (1366 x 768 pixel) và công nghệ đèn nền LED. So với mẫu Inspiron trước đây, màn hình 5437 cho thấy những thay đổi đáng kể, với hình ảnh rõ hơn và độ sáng cao hơn. Tuy nhiên, độ tương phản màn hình vẫn là một nơi cần được chú ý và cải thiện nhiều hơn.

Kinh nghiệm thực tế đã cho thấy chất lượng hình ảnh hiển thị trong văn phòng khá tốt, và công việc rất dễ chịu. Với các tài liệu văn bản, các bảng trong bộ MS Office. Văn phòng đã được một thời gian dài. Màn hình gương có thể hấp thụ ánh sáng và độ sáng cao của màn hình. Do đó, khi sử dụng ngoài trời, hình ảnh hiển thị luôn sáng và rõ mặc dù có sự suy giảm so với máy tính để bàn. — Bằng cách kiểm tra độ nhạy của màn hình cảm ứng và khả năng tương tác với người dùng, 14R 5437 đã để lại ấn tượng tốt. Ví dụ, đối với hai trò chơi “Angry Birds” và “Ninja Fruits”, cảm giác mềm mại do ma sát thấp giúp nó có thể hoạt động trên màn hình một cách nhẹ nhàng, thoải mái và chính xác, giúp trò chơi linh hoạt hơn so với khi sử dụng. . Sử dụng bàn di chuột hoặc chuột ngoài.

So với một số mẫu máy tính xách tay khác, phạm vi cảm ứng của các phím ngắn hơn một chút, do đó, sẽ mất một thời gian để bạn làm quen với một “cảm ứng” tốt.

Bàn phím kiểu Chiclet với các nút cảm ứng nhạy và linh hoạt, cho phép bạn cảm nhận các nút trong khi lướt nhanh. Ngoại trừ các phím chức năng hiếm khi được sử dụng (Fn), phần còn lại của các phím rất lớn và khoảng cách giữa các phím là hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn.

Bàn di chuột với 2 nút chuột trái và phải được thiết kế kín đáo- — Bàn di chuột lớn, hỗ trợ đa chạm, cảm giác mượt mà do ma sát thấp giúp chuột di chuyển chính xác và dễ dàng hơn Cuộn, phóng to và xoay ảnh. — Tìm hiểu thêm về đánh giá hiệu suất và kết quả kiểm tra chi tiết.- — Bài viết và ảnh: Dongquan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *