Những con chó bị mắc kẹt trên cây vì chúng không thể chờ đợi để bắt con mèo

Fox 5 hôm qua đưa tin, vụ việc xảy ra khi Sharon Thurston đang dắt một chú chó chăn cừu Đức, 2 tuổi, đi dạo ở California, Mỹ. Đứa bé bỏ chạy mà không có sự chú ý của Thurston. Khi cô nghe thấy tiếng sủa, cô nhận ra rằng tình hình thật khó khăn.

Em bé đuổi con mèo lên cây. Nó cao khoảng 7,6 m và không thể tự hạ xuống. “Tôi sợ hãi. Em bé giống như con tôi, mọi thứ đối với tôi. Thurston nói:” Khi tôi nhìn lên, tôi sợ nó sẽ ngã. Cô nhờ hàng xóm giúp đỡ, có người đề nghị công ty xuất khẩu gọi điện cho phòng cháy chữa cháy, lính cứu hỏa Marty Ortiz nói: “Đây không phải là điện thoại anh nhận hàng ngày. “Người lính cứu hỏa bắc thang để giải cứu chú chó con. Ảnh: Fox 5.

Khi đến nơi, Ortiz thấy chú chó vẫn đứng trên cành cây, chỉ còn một con mèo. Anh và các đồng nghiệp lập tức triển khai chiến dịch giải cứu Ortiz cho biết: “Chúng tôi trèo lên thang, trèo lên. Tôi nắm lấy sợi dây của con chó. Nó bị vướng vào một cái cây.

Sau khi đội cứu hỏa giải cứu em bé, con mèo đã nhảy lên an toàn Thurston nói: “Con mèo tiếp tục chạy lung tung hàng ngày khiến em bé buồn chán. “Cô ấy cũng nói rằng con chó khỏe mạnh.

” Tôi rất vui vì mọi thứ đều ổn với con chó này. Khi muốn đuổi con mèo trên cây, chúng tôi chắc chắn sẽ phải suy nghĩ kỹ “, đại diện sở cứu hỏa nhận xét.

Mèo có khả năng leo trèo lên cao. Cấu tạo cơ thể phù hợp với việc leo trèo trên lưng chúng và Hai chân sau đủ khỏe để làm cơ thể nhảy lên, ngoài tự nhiên, núi cao là nơi thích hợp để mèo quan sát con mồi, cũng là nơi ẩn nấp an toàn giúp chúng tự bảo vệ mình khỏi những kẻ săn mồi nguy hiểm .— -Thu Thảo (theo Fox 5)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *