Mercedes E250 2018-Vietnam chiếc xe sang trọng “ phổ biến ”

Trong năm 2017, khoảng 1.050 xe E-class đã được giao cho khách hàng và BMW nhập khẩu gần như “rơi vào vạch xuất phát” do vấn đề của nhà phân phối, và một đối thủ cạnh tranh khác của Đức cũng sở hữu số này. Nó chỉ tiêu thụ 1/3 lượng tiêu thụ của xe E-class trong năm 2017. Vào cuối tám tháng đầu năm nay, 800 chiếc xe E-Class khác đã được bán cho khách hàng, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Xe cỡ trung bình chiếm một phần lớn trong phân khúc thị trường này. E250 đã cải tiến phiên bản mới để cung cấp cho người dùng tầm ảnh hưởng của mẫu xe S-class “cũ”, nhưng giá cả dễ dàng được chấp nhận bởi những người kinh doanh. – Giá bán của Mercedes-Benz E250 2018 vào khoảng 2,48 tỷ đô la Mỹ – Mercedes-Benz E250 2018 có hai đối thủ cạnh tranh chính được nhập khẩu trực tiếp là Audi A6 và BMW 5 Series. Hiện tại, giá bán của Audi A6 mới khoảng 2,27 tỷ đồng, trong khi BMW 528i 2018 khoảng 2,55 tỷ đồng. E250 có giá 2,48 tỷ USD và nằm ở giữa. Về kích thước, ba mô hình này là tương tự nhau.

E250 trông không đẹp bằng các mẫu S-class cũ. “Sự quyến rũ” được quy cho lưới tản nhiệt, có hai nan hoa kim loại lớn và logo ngôi sao 3 điểm. vòng tròn. Tất cả các nan hoa, logo và đường viền trong khu vực này đều được mạ crôm sáng. Audi A6 sử dụng vành 17 inch, và thiết kế mười chấu nên trẻ trung và thể thao hơn.

Đèn pha công nghệ chiếu sáng đa chùm với hai đèn ban ngày LED E-class. Đuôi xe được làm tròn, với cặp đèn hậu LED lấp lánh. Đường viền tấm chrome giữa cốp sau và hệ thống ống xả mạ crôm kép ở hai bên tăng thêm điểm nhấn cho phía sau. Đường viền tấm chrome nằm ở hai bên và được tích hợp trên cản sau giúp cho phần đuôi xe bắt mắt hơn. Tại E250 2018, người lái xe tài năng đã để lại ấn tượng đáng ngạc nhiên và cabin S đã chia sẻ một số chi tiết. Góc nhìn rộng, dễ dàng kiểm soát khoảng cách an toàn với các phương tiện xung quanh. Tay lái công suất cao nên nhẹ và dễ điều khiển. Khi bạn đổi hướng, vui lòng xoay dễ dàng và cảm nhận “tay lái” của vô lăng trong lòng bàn tay khi bạn nhả tay lái một chút.

Thiết kế bên trong có lỗ thông hơi trung tâm là động cơ của máy bay. Bảng điều khiển trung tâm rộng và mở rộng theo chiều ngang, kéo dài đến hai phần ba chiều dài của bảng điều khiển. Các chi tiết của thớ gỗ khắc phục những thiếu sót của mặt trời và được phản ánh trong những người trên xe. Hệ thống chiếu sáng trong nhà có thể điều chỉnh 64 màu sắc và độ sáng khác nhau. Nội thất chung của mẫu xe hạng sang S-Class, với ghế bọc da khâu tay, cùng mùi và cùng bố cục, pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Ngồi trên vô lăng của xe, bạn luôn quan tâm đến sự hỗ trợ lái xe của công nghệ dịch vụ lái xe và xe sang trọng, có thể cung cấp cho bạn một hành trình an toàn. Cần số được đặt phía sau tay lái. Khi E250 chỉ lái xe, hệ thống treo có thể giúp giảm chiều cao và cung cấp giảm xóc liên tục để giúp xe luôn giữ thăng bằng. Hệ thống lái trợ lực điện với công suất điện và tốc độ thay đổi theo tốc độ, vì vậy nếu nhịp tay lái trong thị trấn rất nhẹ, thì trên đường cao tốc, cảm giác cầm vô lăng chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người cảm giác. — Trong hành trình dài 300 km từ Sài Gòn đến Đà Lạt, hàng ghế đầu tiên của hệ thống ghế massage thư giãn, với hệ thống điều hòa không khí độc lập gồm 3 khu vực, hệ thống kết nối màn hình trung tâm, vị trí của tay khiến bạn muốn người lái lái chứ không phải ngồi. Phía sau. So với Mercedes E-Class, Audi A6 được đặc trưng bởi hệ thống tự động cao cấp với bốn vùng, do đó, không khí lạnh được phân bổ đều trong cabin .

Công suất của động cơ I4 được sử dụng bởi Mercedes E250 2018 là 2 lít, công suất 211 mã lực tại 5500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1200-4000 vòng / phút. Hộp số tự động 9G điều khiển trục sau 9G. Cụm điều khiển với 5 chế độ vận hành động cơ cũng rất dễ vận hành. Ở đây, khi chuyển sang chế độ Eco, vô lăng Aixi sẽ dễ dàng cảm thấy xe đang tăng tốc “khá chậm”. . Đối thủ của nó là Audi A6 1.8 TFSI có dung tích 2 lít, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. Xe sử dụng hộp số S tronic 7 cấp và tăng tốc từ 0 đến 100 km / h từ thời gian tăng tốc 7,9 giây. -Các phương tiện có kích thước y tế cũng có chức năng cảnh báo gây mất tập trung. Khi bạn nhìn thấy bạn đang đi và cảm biến không thể nhận ra, nó có biểu tượng cốc cà phê và âm thanh cảnh báo. Xem những thay đổi trong hoạt động trong khi lái xe. An toàn hơn, E250 được trang bị camera chiếu hậu có thể hỗ trợ quan sát phía sau. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tích hợp Parktronic phát hiện chỗ đỗ xe phù hợp và tự động điều khiển tay lái và phanh để điều khiển xe. xe hơi. Trong trường hợp đỗ xe dọc và song song, hãy vào chỗ đỗ xeTuy nhiên, do tính năng khá mạo hiểm này, khi đỗ xe trên đường phố đông đúc ở Sài Gòn, chân phải luôn được đặt ở vị trí phanh sau tay lái. Ngoài ra, túi khí phía trước và phía sau của Mercedes E250 2018 dài hơn ; Túi khí cửa sổ, túi khí đầu gối người lái giúp giảm thiểu thương tích cho người dùng trong các vụ tai nạn. Một lốp xe phẳng cho phép người lái lái thêm 80 km trong trường hợp lốp xe bị xẹp.

Là một mẫu xe hạng sang cỡ trung, Mercedes E250 năm 2018 dường như là một người ít nhiệt tình. Tốc độ hấp dẫn. Các công nghệ an toàn và thoải mái nội thất của Mercedes có thể giúp người mua có nhiều sự lựa chọn trong phân khúc thị trường hơn xe hơi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *