Đánh giá máy tính xách tay Lenovo IdeaPad Z480

Máy tính xách tay mới của Lenovo được trang bị màn hình LCD LED độ phân giải cao 14 inch, có chất lượng hình ảnh tốt, độ tương phản cao và rõ nét. Các góc tròn của thân máy bay làm cho nó mỏng hơn và nhẹ hơn, mặc dù kích thước của Z480 không nhỏ hơn cùng một sản phẩm (34,1 x 23,2 x 3,4 cm, trọng lượng 2,3 kg, không bao gồm phụ kiện).

Bàn phím AccuType cho thấy tính năng này có các phím lập trình và tính linh hoạt tốt của máy tính xách tay Lenovo. Mặc dù không thể so sánh với ThinkPad X1, nhưng các thử nghiệm thực tế đã chỉ ra rằng “cảm giác nút” của IdeaPad Z480 mang lại kết quả tốt và dễ dàng duyệt nhanh khi nhập văn bản mà không lo lắng về lỗi chính. Tuy nhiên, bàn phím không hỗ trợ đèn nền LED nên không tiện khi làm việc trong môi trường ánh sáng yếu.

Bàn di chuột lớn, hỗ trợ đa chạm thông minh (bàn di chuột thông minh), hai nút chuột (trái và phải) tích hợp, nhẹ, phản ứng nhanh, dễ sử dụng. Bàn di chuột nhạy cảm và cảm giác mềm mại do ma sát thấp giúp chuột di chuyển chính xác, và cuộn, thu phóng và xoay ảnh cũng dễ dàng đạt được hơn.

Phía trên bàn phím là một loạt các phím tắt cảm ứng, với một số tính năng nhất định như điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh độ sáng màn hình giữa ba chế độ bình thường (bình thường), phim (phim), tự động (thông minh) và ngủ nhanh ( Chế độ chờ) và các chức năng khác. Bên cạnh nút nguồn là nút khởi động của tiện ích OneKey Recovery, cho phép người dùng nhanh chóng hoặc dễ dàng sao lưu hoặc khôi phục hệ thống về trạng thái xuất xưởng.

Thông qua phân khúc theo định hướng thiết kế, người dùng là cả nhân viên văn phòng và sinh viên. Từ công việc đến nhu cầu học tập giải trí di động, Z480 được trang bị các cổng kết nối và chức năng giao tiếp chung; 2 USB 3.0, VGA, đầu ra tín hiệu HDMI tiêu chuẩn , Cổng mạng HDMI và RJ-45, 100 Mb / giây ở bên trái.

Ở bên phải có thêm 2 cổng USB 2.0, ổ đĩa DVD + / CD-RW và tai nghe, micro. – IdeaPad Z480 cũng được trang bị đầu đọc thẻ nhớ SD, MMC, MS và MS Pro “4 trong 1”.

Có nhiều bể sưởi ở phía dưới, kích thước nắp lớn, dễ tháo rời và sử dụng sau một thời gian dài, bạn cần nâng cấp RAM, thay thế ổ cứng hoặc làm sạch quạt làm mát.

Máy sử dụng pin lithium ion 6 cell 4400mAh (48 Wh). Với dung lượng pin này, thời lượng pin thực tế của Z480 sẽ thay đổi từ 4 đến 5 giờ tùy theo nhu cầu của thiết bị.

Ngoài tốc độ kết nối Ethernet 100 Mbps, thiết bị còn hỗ trợ giao tiếp không dây tốc độ cao như Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11b / g / n. Tiện ích WirelessMon cho phép bạn phân tích và hiển thị thông tin chi tiết về SSID trong phạm vi. Z480 cũng được tích hợp với công nghệ Lenovo BootShield, giúp ngăn tốc độ khởi động chậm lại ngay cả khi người dùng cài đặt các ứng dụng khác.

Xem các bình luận khác:

Kết quả kiểm tra, hiệu suất. — Tin nhắn và ảnh: Đồng Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *