Nissan Terra-SUV dành cho khách hàng thực tế tại Việt Nam

Chiêu Hải nối Đồng Nai và thành phố Đại Đồng (một vùng núi phía Tây Nam tỉnh Lâm Đồng), Terra chở 4 người lớn với hành lý và rất dễ vượt dốc.

Terra cách âm rất tốt, lốp đi trên đường sỏi đá, cabin không nhiều đá. Nếu bạn là người ngồi sau, bạn có thể phát những ca khúc của Ngô Thụy Miên qua kết nối Bluetooth và thưởng thức khung cảnh qua tấm kính lạnh lúc chiều tà, sẽ là một trải nghiệm thú vị. Địa hình của Terra. Xả bớt hơi và sử dụng hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPMS để theo dõi các thông số, khoảng 1,1-1,4 kg / cm2. Đưa xe về hai chế độ lái chậm (4Lo) để kích hoạt khóa vi sai 4WD-DIFF. Khởi động đã hoàn tất.

Khi chuyển sang chế độ bằng tay, tốc độ tăng thêm 3000 vòng / phút và giảm tốc độ. Đạp ga và giữ chắc tay lái. Khả năng bám đường tốt nhất và chức năng đánh lái nhanh của tối đa bốn bánh có thể giúp xe vượt qua những cồn cát êm ái.

Mẫu xe hơi Nissan cần thêm thời gian để thu hút khách hàng Việt Nam. Ảnh: Huy Thắng

Việc trang bị gầm cao trong đô thị đang là xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô những năm gần đây, và Nissan Terra cũng không ngoại lệ. Trong quá trình chạy địa hình dài ngày, tài xế đã cho Terra trở lại phố, nơi mẫu xe thường di chuyển. Nếu dải tốc độ dưới 50 km / h, tay lái cần trợ lực nhiều hơn, khi đó sự ổn định và đầm chắc của ghi đông sẽ gây cảm giác giật khi vượt ngưỡng 80 km / h. Sau khi thay đổi, phản ứng chế độ 7 cấp độ của Terra là rất rõ ràng. Khi vượt ở tốc độ cao, xe cần thêm một cú đạp ga để khởi động do động cơ bị trễ. Khi gặp tắc đường hoặc không muốn tăng tốc, nút điều khiển hành trình trên vô lăng là một công cụ hữu ích. Ngoài ra, còn có chức năng cảnh báo điểm mù.

Nissan Terra sắp về Việt Nam do các đối thủ nâng cấp lớn để thu hút khách hàng. Hyundai Santa Fe được trang bị hộp số 10 cấp và Ford Everest được trang bị nhiều công nghệ an toàn, thuộc loại trẻ nhất trong phân khúc thị trường này. Đồng thời, khi Camry được nhập khẩu, ông vua phân khúc thị trường Toyota Fortuna nhiều khả năng sẽ quay về lắp ráp trong nước để tận dụng quy mô nhà máy.

Với nội dung kỹ thuật hiện có, Terra có cơ sở để cạnh tranh với các đối thủ. Tuy nhiên, thử nghiệm của Nissan tại thị trường Việt Nam gặp nhiều thách thức, chủ yếu liên quan đến thị hiếu người tiêu dùng. Giá thấp như Isuzu mu-X, khuyến mại rầm rộ như Chevrolet Trailblazer, hay Mitsubishi Pajero Sport danh tiếng không đủ làm khó Fortuner. Do đó, Terra cần thêm thời gian để thuyết phục người dùng Việt sử dụng những ưu điểm của công nghệ hiện có.

Thanh Nhàn-Đức Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *