Điện thoại kỳ lạ-Motorola BackFlip

Motorola BackFlip đến Việt Nam khá muộn sau khi ra mắt tại CES hồi đầu năm, và từ đó mới được phân phối tại thị trường Mỹ. Tại CES 2010, thiết bị đã giành được giải thưởng điện thoại thông minh tốt nhất.

BackFlip có bàn phím QWERTY độc đáo, nắp lưng ngược và bàn di chuột bên dưới màn hình. Thiết kế này có những khuyết điểm riêng, và việc số hóa sẽ được thảo luận chi tiết trong phần tiếp theo.

Điện thoại thông minh Motorola mới đã được bán tại thị trường Việt Nam với giá 7,9 triệu đô la Mỹ từ cuối tháng 8, cao hơn một chút so với mẫu Android. Là dòng máy tầm trung được chú ý nhiều trong những tháng gần đây.

Thiết kế BackFlip tương đối lạ. Ảnh: Quốc Huy .

Một số điểm nổi bật của Motorola BackFlip .—— Thiết kế lạ mắt nhưng an toàn, gọn gàng .—— Hoạt động trên 4 băng tần GSM, kết nối 3G HSDPA 7.2 Mb / s . Màn hình -3,1 inch, 256.000 màu, 320 x 480 pixel, màn hình cảm ứng điện dung, nhưng không hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

– Hệ điều hành Android 1.5, với giao diện MotoBlur, và các widget có thể được nâng cấp trực tiếp. Thiết bị sẽ được nâng cấp lên 2.1 vào quý 4 năm nay.

– Bàn phím QWERTY với bốn hàng nút bật lên ở mặt sau.

– Backtrack hoạt động như một bàn di chuột phía sau màn hình. — Bộ xử lý Qualcomm MSM7201A 528MHz, RAM 256MB .—— Máy ảnh 5 megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động, đèn flash LED .—— Kết nối Wi-Fi, GPS với A-GPS .— – Cổng giao tiếp MicroUSB, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, khe cắm thẻ nhớ microSD, Bluetooth 2.1 với A2DP.

Xếp hạng chi tiết, vui lòng bấm vào từng phần để xem thông tin chi tiết.

– Đánh giá chung .—— Thiết kế cứng cáp và lạ-loa tốt-hoạt động tương đối êm

– hơi cứng dưới bàn phím-sản phẩm kiểm tra mức pin trung bình

Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *