Đánh giá ổ cứng ngoài LaCie d2 Quadra 2TB

Thiết kế và chức năng

Ổ cứng ngoài LaCie d2 Quadra 2TB có kiểu dáng máy tính để bàn và là vỏ nhôm màu xám truyền thống phù hợp với Apple Mac. LaCie d2 Quadra nặng khoảng 1,7 kg và được đặt trên đế nhôm cùng màu, bên trong có ổ cứng 2TB 7200rpm.

Nút màu xanh duy nhất ở phía trước là nút mở nhanh ứng dụng mặc định (cài sẵn phần mềm đi kèm) và đèn báo hiệu. Điểm đặc biệt là màu sắc của tín hiệu đèn này không chỉ thay đổi theo trạng thái của ổ cứng mà còn phụ thuộc vào kết nối của ổ cứng với máy tính (ví dụ: qua USB 3.0 và màu xanh nhạt khi hiển thị đậm) qua các cổng còn lại. Nó có màu xanh lam khi kết nối và diện tích bề mặt làm mát lớn hơn 60% so với bề mặt phẳng truyền thống, hiệu quả hơn .

Các cổng hoàn toàn tập trung ở mặt sau, bao gồm 2 cổng FireWire 800, Cổng USB 3.0 và cổng eSATA 3Gbps. Ngoài ra còn có hệ thống phích cắm nóng ở mặt sau, cổng nguồn 12 V, nút bật / tắt và lỗ khóa Kensington. Đế nhôm của thiết bị có thể dễ dàng tháo lắp với các dụng cụ đi kèm, bên dưới là 4 chân cao su, có thể cố định chắc chắn trên mặt phẳng.

Ổ cứng ngoài LaCie d2 quadra 2TB cũng đi kèm với bộ chuyển đổi, cáp USB 3.0, cáp FireWire 800 và cáp eSATA. .

Hỗ trợ thiết lập LaCie đi kèm với ổ cứng cho phép người dùng phân vùng ổ cứng trước khi sử dụng.

Ứng dụng LaCie Genie Timeline cung cấp tính năng sao lưu, khôi phục và nhiều chức năng nâng cao khác. -Sử dụng ứng dụng LaCie Desktop Manager, phòng thí nghiệm thử nghiệm có thể cấu hình ứng dụng mặc định để mở mỗi khi người dùng nhấn nút ở mặt trước của thiết bị.

Tốc độ đọc và ghi

— -Để kiểm tra độ ổn định trong quá trình phát / ghi từ ổ cứng ngoài LaCie d2 Quadra 2TB, vui lòng sử dụng phần mềm HD Tune Pro 4.60 qua kết nối USB 2.0 đa năng Phòng thử nghiệm. Trong quá trình đọc và viết, phòng thí nghiệm nhận thấy rằng những đường này có xu hướng nằm ngang, nhưng chúng không ổn định và vẫn không đều.

Đo tốc độ đọc và ghi thực tế của La Khi sử dụng phần mềm ATTO để kiểm tra mô hình ổ cứng gắn ngoài, phòng thí nghiệm kiểm tra nhận thấy rằng tốc độ đo qua cổng eSATA được cung cấp Kết quả cao nhất là khoảng 4 lần tốc độ đo được bằng USB 2.0. Các kết quả này là gần đúng với kết quả mà nhà sản xuất đã công bố.

Cấu hình thử nghiệm: BMC Intel DX79SI, bộ vi xử lý Intel Core i7-3960X 3,3 GHz, G. Kỹ năng RAM DDR3 4 GB, VGA ATI Radeon HD 4890 1 GB, SSD Intel 320 series 300 GB, Hệ điều hành Windows 7 Ultimate 64-bit.

Công cụ đo: HD Tune Pro 4.60, ATTO.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *