Nhận xét về cột tham chiếu 3A của diễn giả

n Beocord 9000; bàn xoay Pioneer XL-1550 (bàn xoay phía trước phòng hòa nhạc, mẫu pa1.1) và các mẫu khác nhau sử dụng Analysis Plus gần như ở đầu Episode (nguồn tiến hóa). Thanh lịch, lãng mạn nhưng mạnh mẽ.

Chorus hát bài thánh ca của Bach (băng cassette do Archiv Produktion của Đức sản xuất năm 1975) và vở opera Cavallera Rusticana của Mascari (do Deutsche Grammophon thu âm năm 1966 và sản xuất tại Đức). Sử dụng băng tần lớn, nghe rất hay. LP Dvorak: Symphony No.9 in E minor, Op95 “From the New World”, được nhượng quyền bởi Supraphon vào năm 1975, và nó rất nổi bật tại Nhật Bản.

Về độc tấu nhạc cụ, một sinh viên piano Nhạc viện Hồ Chí Minh được mời nghe CD Box The Glenn Gould Edition-Bach-Toccatas BWV 910-916, chỉ nó trước mặt và nói: “Tôi bị sốc. Gould) chơi ở đây ”. Glenn Gould (1932-1982) là một CD song sinh của Bach, Mozart, Beethoven … Catona (song ca Albeniz) với âm điệu nhẹ nhàng và mượt mà, mặc dù có nhiều đoạn rasgueados Hợp âm nên rất khó. LP Music-Helen Reddy của Capitol Records Inc. sản xuất tại Hoa Kỳ năm 1976 mang đến một loại guitar điện, bộ gõ nhẹ, guitar bass và phần đệm nhạc nhẹ nhàng để thư giãn. Khi đó, ca sĩ Helen Reddy còn rất trẻ, ứng xử rất tự nhiên, năng nổ và điêu luyện.

Một người đàn ông 40 tuổi-Đĩa CD kỹ thuật số tương thích với các bản gốc âm thanh độ nét cao đặc biệt ấn tượng. Danh sách các bài hát đều là tiếng Trung, và ca sĩ cũng là người Trung Quốc (theo một người am hiểu thì anh nói tiếng Quảng Đông đúng hơn). Nhưng ca khúc đầu tiên nữ ca sĩ hát lại là một ca khúc quen thuộc của Pháp. Sự pha trộn giữa giọng Đông Á và nhịp điệu phương Tây rất thú vị và hấp dẫn. Bộ tài liệu tham khảo 3A là một cặp loa mà khán giả sẽ luôn khó quên.

Nhận xét chung

– Nâng cao. -Đáp ứng mọi thể loại và nhu cầu nhất

– — Ảnh như Dũng, Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *