Sự khác biệt giữa hai người giàu nhất thế giới

Năm 2016, khi được hỏi về Jeff Bezos (Jeff Bezos), người sáng lập Amazon, Elon Musk đã trả lời: “Jeff là ai?” Đây là một câu trả lời táo bạo, bởi vào thời điểm đó Bezos South đã là người giàu thứ 5 trên thế giới, trong khi các ông chủ. của Tesla và SpaceX chỉ đứng thứ 94. Đừng hỏi “Elon là ai?” Như xạ hương. Năm nay, đại dịch đã khiến giá cổ phiếu của Amazon và Tesla tăng vọt, đồng thời thúc đẩy thành công sự gia tăng tài sản. Sự giàu có của Jeff Bezos (trái) và Elon Musk lên một tầm cao mới. Nhiếp ảnh: Telegraph .—— Tài sản của Bezos hiện là 183 tỷ USD, tăng 68 tỷ USD so với năm ngoái. Đồng thời, tài sản của Musk tăng hơn 100 tỷ đô la Mỹ lên 136 tỷ đô la Mỹ, biến anh trở thành người giàu thứ hai thế giới sau Bezos. – – Dan Ive, Giám đốc điều hành của Wedbush Securities Stock Research Si nhận xét: “Họ đều là những nhà thám hiểm, những người dám chấp nhận rủi ro. Giờ đây họ đang trên đỉnh của thành công”. Thương mại điện tử vào những năm 1990, nhưng nhiều người đã cười nhạo ông và tuyên bố rằng Amazon sẽ không bao giờ thành công. Tesla đã đạt được thành công trong ngành công nghiệp xe điện. Những người hoài nghi không bao giờ nghĩ đến điều đó “, Ives nói.

Amazon biết tính kịp thời của đại dịch-Trước khi bùng phát Covid-19, Bezos là” vua “của thế giới tỷ phú. Xã hội chỉ đang củng cố vai trò lãnh đạo của Amazon lợi nhuận của công ty trong quý 3 đã tăng 200%. Trước đó, Bezos đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử đạt doanh thu 200 tỷ USD.Trong thời kỳ khủng hoảng, Amazon đã thuê hơn 250.000 công nhân trong dịp lễ Giáng sinh, cộng với 100.000 công nhân thời vụ .

Sanchit Jain, một chuyên gia thương mại điện tử tại Enders Analysis, cho biết: “Bezos và Amazon đang xem xét tác động của dịch bệnh này một cách nghiêm túc. Nền tảng công nghệ không có Bezos làm cho nó trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử linh hoạt nhất trong thế giới, cho phép Amazon chuyển đổi nhanh chóng khi cần thiết. “-Khi Pháp đe dọa phạt Amazon 100.000 đô la Mỹ, Amazon sẽ nhanh chóng giảm quyết định đóng cửa hoạt động kinh doanh của đất nước đối với tất cả các mặt hàng không thiết yếu được vận chuyển và tập trung vào các thị trường khác. Kiểm soát mọi yếu tố. Ngoại trừ đối với thương mại điện tử. Ngoài việc hưởng lợi từ tốc độ cung cấp dịch vụ chất lượng cao, vị trí gia đình ưa thích của Amazon cũng đã làm tăng thu nhập.

“Thời đại vàng của xe điện” -Không giống như Amazon, đại dịch Amazon ảnh hưởng đến việc sản xuất xe điện như Tesla. Tuy nhiên, trước làn sóng đầu tư vào triển vọng sáng sủa của các nhà đầu tư đối với ngành xe điện, giá cổ phiếu của công ty đã tăng gấp 6 lần kể từ đầu năm 2020. Điều này khiến Tesla trở thành nhà sản xuất ô tô có giá trị thị trường hơn 500 tỷ Đô la Mỹ. Tại thời điểm này, giá trị của anh ấy đã vượt qua Toyota, Volkswagen, Daimler, General Motors và BMW cộng lại.

Theo quan điểm của Ives, xét theo mức độ ảnh hưởng, thành tích của Ma Sk ấn tượng hơn thành tích của Bezos .Cấu trúc tổng thể do Tesla mang lại Ông nói: “Chúng ta đang bước vào thời kỳ hoàng kim của xe điện toàn cầu, và xe điện giờ đây đã trở thành sân chơi của Tesla. Với tư cách là người tiên phong, Musk chắc chắn sẽ được ghi vào lịch sử công chúng. “Ông ấy tuyên bố. Ives dự đoán rằng Tesla sẽ tiếp tục phát triển trong mười năm tới. Ngay cả khi chiếm 3% đến 10% tổng doanh số bán xe điện, hãng vẫn duy trì thị phần 60-70%. , cùng với sự tiếp quản của Joe Biden, nhiều khả năng sẽ tạo ra một “tình huống thuận lợi” cho ngành.

Vào ngày 24 tháng 11, Musk thông báo rằng Tesla đang xem xét mở rộng thông qua các phương tiện tiêu dùng nhỏ gọn. Doanh nghiệp châu Âu của họ có kế hoạch tung ra một chiếc bán tải Cybertruck mới tại hai năm tới.

Câu lạc bộ Musk và Đế chế Bezos

Năm 2021 sẽ mang lại điều gì cho hai người giàu nhất thế giới Thế giới? Việc triển khai rộng rãi vắc-xin Covid-19 chắc chắn là một điểm sáng vì nó có thể kích hoạt phục hồi kinh tế. Bây giờ là lúc để nghiên cứu sản phẩm trước khi mua trực tuyến. Người dân sống ở các khu vực dân cư thưa thớt sẽ đến các cửa hàng địa phương để muaYang lắng nghe tin tức về sự giàu có vô hạn của Bezos mỗi ngày, vì tình hình kinh tế nghiêm trọng xung quanh khiến người dùng không muốn chấp nhận Amazon? trong đó không nghĩ như vậy. “Jeff Bezos (Jeff Bezos) đã giàu có từ lâu. Luôn có những người ghét Amazon vì nhiều lý do khác nhau, nhưng khi ai đó muốn mua sắm trực tuyến, họ luôn tìm kiếm sự ổn định, kinh nghiệm”, anh nói. Anh ấy khai báo. Đối với Tesla, Siegel tin rằng Musk sẽ tiếp tục hưởng lợi từ “Musk Cult”, một niềm tin đã biến những khách hàng bình thường trở thành những người hâm mộ cuồng nhiệt của hình tượng “Iron Man”. – “Anh ấy đã phóng một chiếc Tesla vào không gian, và sau đó đóng vai David.” Star Man “của Bowie.” Đối với những người mua xe Tesla, công ty này không chỉ là một công ty sản xuất ô tô. Nó cũng là một câu lạc bộ được thành lập với Elon, thủ lĩnh của cuộc đua không gian. Về không gian, Musk cũng có lợi thế hơn Bezos. Tuần trước, SpaceX đã lần đầu tiên thực hiện các hoạt động đầy đủ lên Trạm vũ trụ quốc tế, do đó đã làm nên lịch sử. Công ty có kế hoạch hạ cánh trên mặt trăng vào năm 2022. Cùng lúc đó, Blue Origin của Bezos đã chạy đua để tạo ra một hệ thống hạ cánh có thể đưa các phi hành gia lên mặt trăng sớm nhất là vào năm 2024. – Mặc dù có những điểm tương đồng nhưng hai gã khổng lồ công nghệ lại có những ý tưởng khác nhau. Bezos là người xây dựng chính của công ty, còn Musk là một kỹ sư nhanh nhẹn và yêu đèn đường.

Như Ives đã nói: “Tôi không nghĩ rằng họ sẽ sớm đi ăn cùng nhau.-Dang Tian (theo bức điện)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *