Google làm giảm các nhà phát triển ứng dụng bán tươi

Kế hoạch giảm phí Google cho các nhà phát triển ứng dụng sẽ bắt đầu từ 1/7 này. Thông qua cấp độ này, 99% các nhà phát triển ứng dụng hệ điều hành Android sẽ giảm một nửa số Google. – Google theo chân Apple để giảm chi phí của các nhà phát triển Android. Ảnh: Cenis. – Trước đó, Apple cũng tuyên bố rằng App Store sẽ giảm 15% để hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng nhỏ. Tuy nhiên, Apple chỉ áp dụng cho các nhà phát triển được ít hơn 1 triệu đô la một năm. Nếu thu nhập chuyển khoản cấp này, nhà phát triển ứng dụng phải luôn trả 30% phí.

—) Trong giai đoạn này, kế hoạch của Google sẽ áp dụng cho Đô la Mỹ của các nhà phát triển. CHIẾN THẮNG HÀNG NĂM. Thu nhập sau bằng 30%. Chương trình Google phù hợp với tất cả các nhà phát triển trên nền tảng của mình.

– Theo Google, số lượng nhà phát triển kiến ​​vượt quá 1 triệu, và chi phí thanh toán 30% hàng năm là rất thấp. Khi kết hợp nghiêm ngặt khoảnh khắc quan trọng của Google App Store và Apple, các công ty mới được đưa ra trong những khoảnh khắc quan trọng được theo dõi nghiêm ngặt, bởi vì họ loại bỏ các cổ phiếu mạnh mẽ từ các cổ phiếu, và chống lại sự hợp tác khởi tố độc quyền của các cuộc thi Epic. — Đây cũng là một vấn đề. Arizona và Bắc Dakata, chẳng hạn như cạnh tranh, buộc Google và Apple phải cạnh tranh, cung cấp nhiều hình thức phân phối phần mềm và thanh toán cho nền tảng của họ. Về phía trò chơi hoành tráng, công ty này luôn giả định rằng Google sẽ không làm giảm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Họ mong muốn hệ điều hành Android, bạn phải mở hoàn toàn các nhà phát triển ứng dụng hoặc cung cấp dịch vụ có thể khá cạnh tranh trong các hoạt động thanh toán, cũng như phân phối các ứng dụng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *