ThinkPad X1 Nano Laptop có giá gần 60 triệu đồng

Một liệu pháp cơ học tích hợp khác là một cảm biến vân tay nằm gần bảng theo dõi, cho phép chạm vào khóa. Bàn phím Nano X1 có bố cục bàn phím ThinkPad mới, nghe các phím / gọi trong các nút F10 và F11, nhưng chỉ tương thích với phần mềm Skype hoặc Microsoft Team .— Người dùng ThinkPad có nhiều cách để điều hướng chuột, chẳng hạn như Nút Trackpoint hoặc bảng trackpad. Mục tiêu này ít hơn không khí Macbook, nhưng nó vẫn rất lớn so với các mô hình ThinkPad khác, và đối với các phong trào thực sự, thay vì “còi”, khi bàn tay bị đổ mồ hôi. — Giữ eo. So với các mô hình ThinkPad trước đó, bàn phím có thể được coi là “hy sinh” trong nanomet x1. Một số phím trên cạnh làm giảm màn hình 13 inch, ngoài ra, đường dẫn chính cũng là 1,35 mm thay vì 1,5 mm 1,5 mm .– Người dùng mới luôn thấy một trong những mô hình máy tính xách tay của Ninoma với bàn phím tốt, do tốt Linh hoạt, cảm giác thực sự đang gõ. Tuy nhiên, nếu chúng được sử dụng để nhập bàn phím ThinkPad, cảm giác của X1 Nano không hài lòng, vì “nông” và nhỏ hơn và nhỏ hơn, kích thước nhỏ, kích thước nhỏ, bảng có thể được coi là “hy sinh” của x1 nanomet so với mô hình thinkpad trước đó. Một số phím trên cạnh làm giảm màn hình 13 inch, ngoài ra, đường dẫn chính cũng là 1,35 mm thay vì 1,5 mm 1,5 mm .– Người dùng mới luôn thấy một trong những mô hình máy tính xách tay của Ninoma với bàn phím tốt, do tốt Linh hoạt, cảm giác thực sự đang gõ. Tuy nhiên, nếu chúng được sử dụng để gõ bàn phím ThinkPad, X1 NaSoir không cung cấp sự hài lòng, bởi vì các khóa ‘nông và các phím nhỏ hơn .— X1 Phiên bản Nano trong Việt Nam Bộ xử lý Intel Core i7 được cấu hình, RAM 16 GB, bộ nhớ SSD 1TB, card đồ họa IRIS IRIS và cửa sổ tích hợp 10. Xếp hạng với Cinebench, ứng dụng Nano X1 đạt hơn 4.000 điểm – Mức trung bình, với bộ xử lý Intel Core i7 .— Thử trung bình sử dụng như Lướt web Chrome, sử dụng Office , Tuổi thọ pin ứng dụng X1 Nano là khoảng 6,5 đến 7 giờ, luôn đạt tiêu chuẩn Intel EVO, Intel cung cấp máy tính xách tay nhẹ cho máy tính xách tay nhẹ với bọ chét. Tuy nhiên, trên thị trường, nhiều mô hình Ultrabook khác, tuổi thọ pin hiện tại là 8 đến 10 giờ hoặc MacBook của Apple có thể chứa tới 15 giờ. Các sản phẩm ThinkPad cũng hỗ trợ tải nhanh 65W, Wi-Fi 6.

Phiên bản Nano X1 của Việt Nam được trang bị cấu hình, bao gồm RAM Intel Core i7 – 16 GB, RAM Ghi nhớ, không có thẻ SSD 1TB, tích hợp và cài đặt sẵn xe Intel Car Card đồ họa 10. Với đường viền Cinebench, ứng dụng Nano X1 đã đạt hơn 4.000 điểm – tầm trung, với máy CPU Intel Core i7. – Nhu cầu trung bình, làm cho Chrome Web điều hướng (mở 15 tab), sử dụng Pin Office, X1 Nano Cuộc sống là khoảng 6,5 đến 7 giờ, luôn phù hợp với tiêu chuẩn Intel EVO bằng cách sử dụng bọ chét cho máy tính xách tay nhẹ. Tuy nhiên, trên thị trường, nhiều mô hình Ultrabook khác, tuổi thọ pin hiện tại là 8 đến 10 giờ hoặc MacBook của Apple có thể chứa tới 15 giờ. Các sản phẩm ThinkPad cũng hỗ trợ tải nhanh 65W, kết nối Wi-Fi 6.

– Gần 60 triệu đồng, Nano của ThinkPad X1 không phải là hầu hết các lựa chọn, điều này phù hợp với thương hiệu ThinkPad, người thiếu kiên nhẫn, chờ đợi nhỏ gọn, đa chức năng . , Mô hình cao cấp. – Sản phẩm Lenovo ThinkPad có lợi thế về cân nặng, bền vững, theo tiêu chuẩn quân sự, tính năng an toàn và hình ảnh đẹp về rèm cửa. Tuổi thọ pin chỉ trong khoảng từ 6 đến 7 giờ, và có ít cổng hơn để kết nối cổng là sự cân nhắc của người dùng.

– Với gần 60 triệu VNDS, ThinkPad X1 Nano không phải là hầu hết các lựa chọn, phù hợp với những người đam mê thương hiệu ThinkPad, inapplood Các mô hình nhỏ gọn, đa chức năng và cấu hình cao. – Các sản phẩm ThinkPad Lenovo có trọng lượng, lợi thế bền vững, theo tiêu chuẩn quân sự, tính năng an toàn và màn hình đẹp. Tuổi thọ pin chỉ từ 6 đến 7 giờ, và cổng kết nối là nội dung bạn nên xem xét.

– LUY

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *