Crisis Chips Tuyên truyền trên điện thoại thông minh

Theo châu Á ở Nikkei, khi nhà máy Samsung Texas đóng cửa sau cơn bão mùa đông, thiếu nhu cầu chip nổi tiếng lớn là tồi tệ hơn. Nhà máy chip này chịu trách nhiệm cho 5% giảm giá thế giới, bắt đầu từ ngày 16 tháng 2, ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng.

“Có một nguồn phân phối nguồn nghiêm trọng và nguồn chip cầu trong máy tính toàn cầu”, giám đốc di động của Samsung Giám đốc điều hành Cán bộ Gu Khao Jin Hua được cho biết trong cuộc họp vốn vào ngày 17. Khủng hoảng mua hàng Qualcomm sẽ ảnh hưởng đến một loạt các nhà sản xuất điện thoại thông minh với bọ chét. Apple, OLED của Samsung, cũng có thể xử lý nhiễu trong sản xuất iPhone.

– Ông Koys cũng nói rằng công ty cũng có kế hoạch giới thiệu Galaxy Notes mới – đây là điện thoại thông minh bán chạy nhất – năm nay nhưng giải thích Điều này là đơn giản hóa Dòng sản phẩm của nó.

— Samsung Public Kể kế hoạch sản phẩm trong tương lai, vâng, đây là AVI GreenGart, Nhà phân tích và Người sáng lập của SCMP tư vấn TechSponency.

Sau ngành công nghiệp ô tô, cuộc khủng hoảng bán dẫn kéo dài trong lĩnh vực điện thoại thông minh và PC. Ảnh: Reuters .

— Samsung, Texas, Texas, Samsung, Texas, dừng công việc, có thể dẫn đến một phần tư thứ hai của sản xuất điện thoại thông minh 5%. Nếu điện thoại thông minh 5G được sử dụng một mình, việc sản xuất tổng thể sẽ giảm 30%. Samsung cố gắng phục hồi các hoạt động trong nhà máy, nhưng không có tuyến đường cụ thể .

Austin tập hợp nhiều loại cây bán dẫn quan trọng. Kể từ khi cơn bão ở Texas gây ra thất bại về điện, nó đã khiến nhà máy ngừng phục vụ như Công nghệ bán dẫn Niku (Hà Lan) hoặc Công nghệ Yingfine (Đức), chuyên về chip sản xuất công nghiệp ô tô. Do sự thiếu hụt các bộ phận, Tesla đã ngừng sản xuất nhà máy California vào cuối tháng 2, trong khi Honda Motors làm việc tại Honda Motors trong 5 nhà máy ở Hoa Kỳ và Canada, làm việc khoảng một tuần kể từ việc cung cấp chip bị hỏng. – Hiện tại có nhiều hợp đồng của nhà sản xuất bọ chét. Samsung và Tsme riêng biệt chiếm 72% số tiền thứ tư năm 2020.

– Ở Trung Quốc, các nhà sản xuất điện thoại thông minh như kê và Oppo, khi Huawei phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt, mua sắm lớn hơn so với các thành phần sau. Người Mỹ. Do việc sử dụng các thành phần bán dẫn tương tự, công ty phải chống cự .

– Năm ngoái, nhu cầu về máy tính cá nhân của người dùng tăng nhanh vào máy tính cá nhân vào năm ngoái.

— Thực hiện theo yêu cầu, “Jason Chen , Chủ tịch và Giám đốc điều hành Acer, cho biết vào ngày 3 tháng 3. “Nhân viên của chúng tôi cố gắng đảm bảo sự phân mảnh trong máy ảnh. Điều này chưa bao giờ xảy ra một ngành công nghiệp điện toán cá nhân. “

Acer chỉ có thể tôn trọng 30% đơn đặt hàng của khách hàng, cho thấy độ cứng của môi trường kinh doanh. Một nhà sản xuất ASUS Đài Loan khác cũng cho biết việc cung cấp 30% máy tính và nền tảng LCD từ các ứng dụng. Công ty dự kiến ​​sẽ gửi Hàng hóa sẽ mạnh trong quý đầu tiên. – Việc sản xuất chất bán dẫn đòi hỏi quá trình khắc. Khu phức hợp trên tấm silicon. Quá trình này thường mất khoảng 2-3 tháng từ sản xuất để giao hàng, vì vậy không thể làm được. Nhanh chóng Đơn đặt hàng.

– Nhà phân tích dự đoán rằng sự thiếu hụt bọ chét sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Vì cắt giảm sản phẩm, General Motors dự kiến ​​lợi nhuận của năm nay sẽ giảm 2 tỷ đô la. — Chikkei Châu Á tại Nhật Bản

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *