Đánh giá ổ cứng di động Seagate Slim 500 GB

Thiết kế – Ổ cứng di động Seagate Slim 500 GB nhỏ gọn và chỉ nặng 160 g. Phiên bản thử nghiệm của phòng thí nghiệm thử nghiệm có vỏ nhựa màu đen giúp chống trầy xước và dấu vân tay.

Ưu điểm của mẫu đĩa cứng di động này chỉ mỏng 9 mm.

– Slim được trang bị giao diện USB 3.0, ngay phía trên tín hiệu ánh sáng trắng.

Tương tự như mô hình ổ cứng gắn ngoài Seagate GoFlex, ổ cứng Slim cũng bao gồm hai thành phần độc lập: ổ cứng và bộ điều hợp giao tiếp. Ổ cứng được thiết kế dưới dạng một ổ cứng 2,5 inch tích hợp, dung lượng 500 GB và được kết nối với bộ chuyển đổi thông qua cổng SATA. Đặc biệt phần bộ điều hợp có thể dễ dàng tháo ra, một đầu được kết nối với giao diện SATA của ổ cứng và đầu còn lại được kết nối với giao diện USB 3.0 của máy tính .

— Seagate Slim 500 GB với USB 3.0 cáp.

Mặt dưới của thiết bị cũng có màu đen mờ để tránh bị trầy xước khi đặt trên bàn. Sản phẩm Seagate Slim 500 GB.

Hiệu năng

Ổ cứng di động Seagate Slim với ổ cứng 2.5 SATA-2 500 GB, tốc độ 5400 vòng / phút, phòng thử nghiệm thực hiện đọc thực tế / 500 GB Seagate Slim với cấu hình thử nghiệm Tốc độ ghi của đĩa cứng di động: BMC Intel DX79SI, bộ xử lý Intel Core i7-3960X 3,3 GHz, RAMG. Kỹ năng DDR3 4 GB, VGA ATI Radeon HD 4890 1 GB, Intel 320 series SSD 300 GB hệ điều hành Windows 7 Ultimate 64 bit, thông qua các công cụ phần mềm như HD Tune Pro 4.60 và ATTO.

Để kiểm tra độ ổn định đọc / ghi của ổ cứng Seagate Slim 500 GB, phòng thử nghiệm đã sử dụng phần mềm HD Tune Pro 4.60 và được đo thông qua kết nối USB 2.0 phổ quát. Trong quá trình đọc và viết, các dòng có xu hướng nằm ngang nhưng không ổn định và luôn không đều.

Chuyển sang sử dụng phần mềm ATTO để đo tốc độ đọc / ghi thực tế của đĩa cứng ngoài của đĩa này. Phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng tốc độ khi đo qua USB 3.0 xấp xỉ cao hơn tốc độ qua USB 2.0 Tốc độ đo cao gấp 3 lần.

Phần mềm Seagate DashBoard được cung cấp với các mẫu ổ cứng di động Seagate Slim. Nó cung cấp chức năng chính là sao lưu dữ liệu cục bộ. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép bạn chia sẻ và lưu ảnh hoặc video từ các dịch vụ mạng xã hội. Seagate DashBoard có hệ điều hành Windows và Mac. Ổ cứng Seagate Slim 500 GB có giá 2,6 triệu đồng và bảo hành 3 năm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *