Kim cương đen HTC S740

HTC tràn đầy nhiệt huyết với dòng Touch và dường như đã “quên” việc sản xuất điện thoại thông minh chạy Windows Mobile Standard trong năm nay. Về hệ điều hành, S740 mới được bán dưới thương hiệu công ty. S740 được phát triển trên S730.

Thiết kế của S740 dài hơn Nokia E51. Ảnh: Cnet.

So với sản phẩm trước, S740 thanh lịch hơn. Thiết bị mới chỉ dày 43,4 mm, trong khi thiết bị cũ chỉ dày 51 mm, do đó, nó trông giống như một điều khiển từ xa hơn là điện thoại.

Nếu S730 trượt sang trái từ trên xuống, S740 sẽ trượt bàn phím QWERTY bên dưới nó sang phải. Thiết kế này rất giống với Touch Pro.

Cạnh của S740 không còn tròn như trước mà vuông như Touch Diamond và Touch Pro. Nhìn vào S740, người dùng sẽ nghĩ đến Nokia E51 “vụng về”, nhưng thiết bị dày hơn.

So với các điện thoại di động khác, chiều rộng của nó tương đối rộng, do đó các nút trên bàn phím số lớn hơn. Lan ngang. Các phím điều hướng của máy có hình tròn và các nút “Chọn”, “Quay lại” và “Trang chủ” giống như “chạm kim cương”.

S740 được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, 65.000 màu, trượt bàn phím QWERTY để sử dụng .

Máy có bàn phím QWERTY dễ sử dụng. Ảnh: Cnet .

Bàn phím QWERTY của máy không khác nhiều so với Touch Pro. Các nút được bố trí cạnh nhau, nhưng chúng có kích thước lớn hơn và dễ bấm. Ngoài ra, khi S740 được trang bị nút Ctrl, nó sẽ lặp lại điện thoại cảm ứng PDA, cho phép người dùng nhấn và chọn phím tắt để sao chép, dán và cắt dễ dàng như trên máy tính. Các lát kim cương hoặc Touch Pro. Khi trượt lên trên, giao điểm của đỉnh và đáy của mặt sau sẽ hiển thị khe cắm thẻ SIM bên cạnh thẻ nhớ microSD.

Các nút ở bên cạnh (ví dụ: chụp ảnh) nằm ở bên trái để tăng hoặc giảm âm lượng. Nút nguồn và ổ cắm USB trên đỉnh sẽ có cổng sạc, trong khi tai nghe được đặt bên dưới.

Đây là một kết nối di động mạnh mẽ. Ảnh: Gsmarena .

So với thế hệ trước, S740 có những tính năng vượt trội. Model mới có bộ xử lý Qualcomm MSM7225 528 MHz, hệ thống định vị toàn cầu GPS (hỗ trợ A-GPS), đặc biệt là chức năng mạnh mẽ của tối đa 256 MB RAM (cao hơn 4 lần so với S730). Ngoài ra, mô hình mới kế thừa# 432; Được sử dụng cho các kết nối mạnh như HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth, v.v. Tuy nhiên, nó không cho phép các cuộc gọi video 3G.

HTC S740 chạy Windows Mobile 6.1, hệ điều hành tiêu chuẩn với giao diện này là bảng điều khiển xoay. Người dùng có thể truy cập các ứng dụng như lập kế hoạch cuộc hẹn, ghi âm, nhắn tin, email, cập nhật thời tiết, duyệt web, phát nhạc và cá nhân hóa từ menu lớn.

Nó cũng bao gồm các tính năng mới của Windows Mobile 6.1 Standard, chẳng hạn như màn hình chính dễ cấu hình hơn, SMS theo luồng và trình duyệt mới.

– Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị camera 3,2 megapixel với khả năng lấy nét tự động, nhưng nó thiếu đèn flash sáng. Cũng giống như các điện thoại thông minh khác, khả năng camera của S740 không ấn tượng.

— Nhãn sản phẩm

S740 có thể chạy các ứng dụng trơn tru. Thiết bị được trang bị pin 1000mAh và các chức năng dễ sử dụng bao gồm gọi điện, nhắn tin, duyệt web và gửi email trong 3 ngày. S740 cho phép thời gian đàm thoại 4 giờ và thời gian chờ 9 ngày.

Chất lượng cuộc gọi tốt, loa không lớn. Thiết bị này không hỗ trợ các cuộc gọi video. Chất lượng ảnh của mô hình này dự kiến ​​sẽ không cao.

Hạn chế duy nhất của hầu hết các thiết bị Windows Mobile là chuyển đổi chậm sang giao diện dọc.

Không có sản phẩm như vậy ở Việt Nam. :

– Thiết kế đẹp. -Kết nối và chức năng mạnh mẽ

Nhược điểm:

– Dễ dàng bóc in vân tay-Không hỗ trợ cuộc gọi video 3G-Chất lượng camera trung bình

Huy Nguyễn (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *